Xuân Trường về nước, hội quân cùng U22 Việt Nam

Ngày hôm nay (11/7), tiền vệ Xuân Trường đã trở về nước để hội quân cùng thầy trò HLV Hữu Thắng.


ĐT U22 Việt Nam đã tập trung từ ngày 3/7 vừa qua để chuẩn bị cho một chặng đường dài sắp tới. Theo đó, Công Phượng và các đồng đội sẽ tham dự vòng loại U23 châu Á bắt đầu từ ngày 19/7. Sau đó, toàn đội sẽ lên đường sang Hàn Quốc để tập huấn ít ngày, trước khi di chuyển sang Malaysia để tham dự SEA Games 29.
 
Tuy nhiên, tiền vệ trụ cột Lương Xuân Trường phải đến hôm nay mới có thể tập trung cùng toàn đội, do anh bận làm nhiệm vụ tại CLB. Trước đó, Xuân Trường đã có lần thứ 2 ra sân đá chính, trong trận thắng của Gangwon trước Sangju Sangmu. Sau trận thắng này, tiền vệ sinh năm 1995 đã được trở về Việt Nam để làm nhiệm vụ với ĐT U22.
 
Xuan Truong da duoc trao co hoi nhung chua the hien duoc nhieu. Anh: GangwonFC.
Lương Xuân Trường mới về nước ngày hôm nay (11/7)

Trong vài ngày qua, HLV Hữu Thắng đã chia đội và đá với nhau nhưng ông không có đủ những quân bài ưng ý. Ở vị trí hàng tiền vệ, ông xếp Tuấn Anh – Duy Mạnh đá cặp với nhau. Phía bên kia chiến tuyến là Đức Huy và Bùi Tiến Dụng – sao trẻ U20 vừa trở lại sau chấn thương. Trên lý thuyết, những nhân tố xuất sắc nhất tuyến giữa của HLV Hữu Thắng là Tuấn Anh – Xuân Trường và Duy Mạnh đá tiền vệ trụ. 
 
Về phía Lương Xuân Trường, sau khi trở lại từ chấn thương, anh đã được ra sân đá chính 2 trận liên tiếp, dù không được chơi trọn vẹn 90 phút. HLV của Gangwon – ông Choi Yoon-kyum thừa nhận Xuân Trường còn tỏ ra thiếu tập trung và mắc những sai lầm, không gây ấn tượng bằng những đồng đội cùng vị trí. Cụ thể, 2 người vào sân thay Xuân Trường trong 2 trận đấu kể trên đều đã ghi bàn quyết định, giúp Gangwon giành chiến thắng.
 
Lịch thi đấu của thầy trò Hữu Thắng tại vòng loại U23 châu Á 2018

19/7: U23 Việt Nam - U23 Đông Timor

21/7: U23 Việt Nam - U23 Macau

23/7: U23 Việt Nam - U23 Hàn Quốc


HLV Hữu Thắng ủng hộ việc triệu tập cầu thủ nhập tịch lên tuyển Việt Nam
HLV Nguyễn Hữu Thắng lần đầu tiên đã thể hiện rõ ràng nhất quan điểm cá nhân về vấn đề sử dụng cầu thủ nhập tịch cho đội tuyển Việt Nam khi tuyên bố muốn chọn...
 
Nguyệt Anh – TTVN 

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục