Kình ngư Ánh Viên được kỳ vọng giành trên 8 HCV SEA Games 29

Vụ trưởng Vụ thể thao thành tích cao II, phó đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 29 Nguyễn Trọng Hổ cho biết các chỉ số của kình ngư Ánh Viên hiện tại rất tốt.


“Ánh Viên thi đấu không tốt tại giải vô địch thế giới nhưng chúng tôi không lo lắng. Sân chơi đó chỉ để HLV kiểm tra và điều chỉnh về mặt kỹ thuật cho các VĐV. Điểm rơi phong độ của Ánh Viên là vào tháng 8 sắp tới, tại SEA Games 29”, ông Nguyễn Trọng Hổ chia sẻ.
Kinh ngu Anh Vien duoc ky vong gianh tren 8 HCV SEA Games 29 hinh anh
Ánh Viên được tập huấn dài hạn tại Mỹ để chuẩn bị cho SEA Games 29. Ảnh: Đức Đồng/Vnexpress.net


Ông Hổ cho biết Ánh Viên có thể đăng ký từ 15 tới 18 nội dung thi tại SEA Games 29. Sau đó, tùy vào lịch thi đấu của ban tổ chức, HLV Đặng Anh Tuấn sẽ quyết định thi hay bỏ một số nội dung cho hợp lý.

“Ánh Viên thường xuyên ở nước ngoài nhưng chúng tôi vẫn theo sát. Các chỉ số của VĐV này hiện tại rất tốt. Khả năng cao Ánh Viên sẽ giành được nhiều HC vàng hơn SEA Games 2015 tại Singapore”, ông nói thêm.

Năm 2015, Ánh Viên là VĐV thành công nhất của đoàn thể thao Việt Nam. Cô giành tám HC vàng, một HC bạc và một HC đồng ở 12 nội dung tham dự.

Chỉ tiêu giao cho đội bơi Việt Nam tại SEA Games 29 là 10 HC vàng. Tuy nhiên, ông Hổ cho biết nhiều khả năng đội sẽ vượt con số trên, có thể đạt tới 12 HC vàng. Ngoài chủ lực Ánh Viên, Việt Nam còn có Quý Phước, Quang Nhật, Huy Hoàng và kình ngư Việt kiều Paul Nguyễn Lê có thể giành vị trí số một ở những nội dung sở trường.

Theo Vnexpress.net
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục