INFOGRAPHIC: Hành trình của Ronaldo và Messi ở Champions League kể từ mùa 2004/05

Tác giả Sói Bạc - Thứ Năm 11/03/2021 13:07(GMT+7)

Zalo

Với thất bại của Barca và Juventus ở vòng 1/16 Champions League mùa giải năm nay, đây là lần đầu tiên kể từ sau mùa giải 2004/05, vòng tứ kết Champions League vắng bóng cả Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Có lẽ đây là điều được dự đoán từ trước, nhưng khi nhìn vào thực tế, người hâm mộ vẫn không khỏi bàng hoàng. Thời đại của Ronaldo và Messi ở sân chơi cao nhất này có lẽ đang đi đến hồi kết? Hãy cùng nhìn lại hành trình của họ ở Champions League kể từ mùa 2004/05

 
messi ronaldo
Số liệu: transfermarkt
Xem thêm:
Messi và Barca: Tương lai là tương lai nào?Messi và Barca: Tương lai là tương lai nào?
Rạng sáng nay, Lionel Messi và các đồng đội không thể làm nên kỳ tích trước PSG, một điều rất dễ dự đoán. Nhưng sau trận, Ronald Koeman lại hứa hẹn với anh về...

Cùng tác giả

Cùng chuyên mục

INFOGRAPHIC: Lionel Messi - Ông vua của những kỷ lục LaLiga

Với màn trình diễn chói sáng mới đây: lập cú đúp và kiến tạo 1 bàn thắng để giúp Barca thắng chung cuộc 6-1 trước Real Sociedad, phong độ của Messi trong năm 2021 trở nên rất ấn tượng: 16 trận đấu, 19 bàn thắng và 8 kiến tạo. Nhưng tính riêng ở đấu trường quốc nội, anh đã là một ông hoàng của những kỷ lục mà khó ai có thể phá vỡ.

INFOGRAPHIC: Eden Hazard và danh sách chấn thương dài dằng dặc ở Real Madrid

Sự nghiệp của Eden Hazard tại Real Madrid chưa bao giờ suôn sẻ, lý do là bởi những chấn thương vẫn đeo bám anh từ thời điểm mới gia nhập cho tới nay. Ngày hôm qua, CLB thủ đô Tây Ban Nha xác nhận cầu thủ người Bỉ dính chấn thương cơ thắt lưng, đó là chấn thương thứ 11 của anh trong thời gian khoác áo Real Madrid.

INFOGRAGPHIC: Cristiano Ronaldo và cột mốc 770 bàn thắng, 57 hattrick trong sự nghiệp

Sau khi bị loại khỏi Champions League cùng Juventus, siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã tạo nhiều thống kê ấn tượng sau khi lập cú hattrick hoàn hảo vào lưới Cagliari đêm qua. Hành trình của anh vẫn đang tiếp tục cùng những thành tích đầy ấn tượng mà theo anh, khi còn là một cậu bé, anh chẳng bao giờ mơ tới.

X
top-arrow