Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Hàn Quốc, tới lượt báo Nhật Bản gọi HLV Park Hang Seo là "Hiddink Việt Nam"

Thứ Năm 24/01/2019 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước cuộc đọ sức giữa ĐT Việt Nam vs Nhật Bản tại vòng tứ kết Asian Cup 2019, tờ Gekisaka của Nhật đã sử dụng cụm từ "Hiddink Việt Nam" để nói về HLV Park Hang Seo.

 

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Nhật Bản 20h00 ngày 24/1 (Asian Cup 2019)
Trực tiếp Việt Nam vs Nhật Bản: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Việt Nam vs Nhật Bản tứ kết Asian Cup...

 

Báo Nhật Bản gọi HLV Park Hang Seo là Hiddink Việt Nam

Thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục có một giải đấu thành công sau VCK U23 châu Á, ASIAD hay AFF Cup khi đang thi đấu cực kỳ ấn tượng tại Asian Cup 2019. 

Lúc này họ đã có mặt ở trận tứ kết và sắp đối mặt với ĐT Nhật Bản, một trong những nền bóng đá mạnh nhất châu Á. Trước trận tứ đấu này, trang Gekisaka của Nhật Bản đã gọi HLV Park Hang Seo là “Hiddink của Việt Nam” sau đó trích dẫn phát biểu của thuyền trưởng người Hàn Quốc về trận đấu.

Báo Nhật Bản gọi HLV Park Hang Seo là Hiddink Việt Nam hình ảnh
Park Hang Seo được gọi là Hiddink Việt Nam

Tờ báo Nhật viết: "Trong buổi họp báo, HLV Park Hang Seo đánh giá rất cao sức mạnh của Nhật Bản, nhưng “Hiddink của Việt Nam" cũng khẳng định, đội bóng của ông không run sợ trước “Samurai xanh”, sẵn sàng ra sân chạy, chiến đấu để hoàn thành mục tiêu".

Nhiều tờ báo khác của đất nước Mặt trời mọc cũng không tỏ ra chủ quan dù đội nhà được đánh giá cao hơn hẳn Việt Nam.

Trang web Soccerdigest còn có hẳn bài viết dài miêu tả chân dung của HLV Park Hang Seo. Bài viết này gọi ông Park là “chỉ huy Park”, liệt kê những thành tích thần kỳ của ông, nhấn mạnh vào việc ông từng là trợ lý cho HLV Guus Hiddink tại ĐT Hàn Quốc năm 2002.  

Ngoài ra, tờ Tokyo Sports và Soccer-King cũng đưa thông tin khá dày về trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Nhật Bản. Theo những trang báo này, ĐT Nhật Bản được đánh giá cao, nhưng hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn trước nhà vô địch AFF Cup 2018.

Cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 20h00 tối nay 24/1. Đội thắng sẽ cặp một trong hai đối thủ Iran/Trung Quốc ở bán kết sẽ diễn ra vào ngày 28/1.

 Thăm dò ý kiến
Theo bạn trận đấu Việt Nam vs Nhật Bản 20h ngày 24/1/2019 sẽ có kết quả như thế nào?
 
Bình chọnKết quả
Những điều ĐT Việt Nam cần làm để hóa giải sức mạnh của Nhật Bản
Thi đấu với các đội bóng Nhật Bản chưa bao giờ mang lại cảm giác tự tin cho ĐT Việt Nam. Và đoàn quân áo đỏ cần làm gì để giành chiến thắng trước người Nhật ở...
Tiền đạo Son Heung-min nhắn nhủ ĐT Việt Nam trước trận gặp Nhật Bản
Ngôi sao sáng giá nhất ĐT Hàn Quốc, tiền đạo Son Heung-min vừa gửi lời chúc tới ĐT Việt Nam trước trận gặp Nhật Bản ở tứ kết Asian Cup.
Cựu thuyền trưởng Thái Lan nhận định thế nào về trận ĐT Việt Nam vs Nhật Bản?
Trong một chia sẻ mới đây, cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan, HLV Steve Darby khẳng định tuyển Việt Nam vẫn xứng đáng là ông vua bóng đá Đông Nam Á dù có thua...
Nhận định Việt Nam vs Nhật Bản (20h00 ngày 24/1): Viết tiếp kỳ tích?
Vào lúc 20 giờ 00 ngày 24/1/2019, trận Việt Nam vs Nhật Bản tại tứ kết Asian Cup 2019 sẽ diễn ra trên sân Al-Maktoum tại thành phố Dubai, UAE. Và liệu thầy trò...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X