U23 Brunei “nắn gân” U23 Việt Nam trước giờ bóng lăn

Trước trận mở màn giữa U23 Việt Nam vs U23 Brunei thì đội bóng đến từ “xứ sở dầu mỏ” tỏ ra vô cùng tự tin dù bị đánh giá thấp hơn rất nhiều.

HLV Mohd Amirrizal cua U23 Brunei
Trưởng đoàn Mohd Amirrizal của U23 Brunei

Hôm nay trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Brunei sẽ là “phát súng hiệu lệnh” mở đầu cho môn bóng đá Nam cũng như các môn thể thao tại SEA Games 28. Với vị thế của một ứng viên vô địch thì thầy trò HLV Miura hiển nhiên được đánh giá cao hơn U23 Brunei rất nhiều. Tuy nhiên đội bóng được coi là yếu nhất Đông Nam Á lại vô cùng tự tin trước U23 Việt Nam.

Mới đây trả lời trên tờ Brunei Times, Trưởng đoàn Mohd Amirrizal tuyên bố khá mạnh miệng trước trận gặp U23 Việt Nam. Lãnh đạo đội U23 Brunei tỏ ra tự tin sau khi có được sự phục vụ của tiền đạo từ U18 Chelsea Jefri Bolkiah cùng 3 cầu thủ đang thi đấu ở giải VĐQG Singapore là Ali Rahman, Aminuddin Zakwan và Indera Putera.

Ông Mohd Amirrizal cho biết: "Những cầu thủ trên sẽ cho chúng tôi nhiều sự lựa chọn chất lượng, đặc biệt là trên hàng công. Dù Hoàng tôn Jefri Bolkiah mới 17 tuổi nhưng anh ấy ở một đẳng cấp khác. Jefri Bolkiah sẽ đóng vai trò đầu tàu trong các đường tấn công của chúng tôi. U23 Brunei có chất lượng cầu thủ không tồi và nhất là được thi đấu cùng nhau nhiều năm. Vì vậy U23 Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn nếu như muốn giành chiến thắng”.

Trong thành phần của U23 Brunei lần này, ngoại trừ Hoàng tôn Jefri Bolkiah đang thi đấu cho U18 Chelsea thì 21 cầu thủ còn lại đều là những sinh viên. Dù vậy thì HLV Mohd Amirrizal vẫn tự tin sẽ giúp đội nhà cải thiện được thành tích tại giải đấu lần này.

U23 Brunei nằm ở bảng B cùng với U23 Việt Nam, U23 Malaysia, U23 Thái Lan, U23 Lào và U23 Đông Timor. Trong trận đấu gần đây nhất với U23 Đông Timor tại vòng loại U23 châu Á thì thầy trò HLV Mohd Amirrizal đã để thua với tỷ số 0-3. Vì vậy đội bóng đến từ “xứ sở dầu mỏ” vẫn bị coi là “kẻ lót đường” tại môn bóng đá Nam SEA Games 28.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục