Quảng Ninh lên cơn sốt vé trận U23 Việt Nam vs U23 Myanmar

Ngày 22/5 tới, trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Myanmar sẽ diễn ra trên sân Cẩm Phả, Quảng Ninh. Vì vậy mà hiện nay, người dân đất mỏ đang lên cơn sốt vé để được xem thầy trò HLV Miura thi đấu.

Quang Ninh len con sot ve tran U23 Viet Nam vs U23 Myanmar hinh anh
Quảng Ninh sốt vé vì U23 Việt Nam

Sân Cẩm Phả, Quảng Ninh là một trong những sân vận động đẹp và náo nhiệt nhất V-League 2015 hiện nay. Đây là một lý do quan trọng để VFF quyết định tổ chức trận U23 Việt Nam vs U23 Myanmar ở đất mỏ thay vì Mỹ Đình như thường lệ. Trận đấu vào lúc 17h ngày 22/5 sẽ là màn tập dượt cuối cùng của thầy trò HLV Miura trước thềm Seagames 28. Vì lý do này mà NHM bóng đá Quảng Ninh đang rất háo hức chờ đợi màn trình diễn của Công Phượng và các đồng đội.

Dự đoán được cơn sốt vé từ trước nên BTC sân Cẩm Phả đã tiến hành bán vé ngay trong ngày hôm nay. Thậm chí để tránh tình trạng phe vé nên BTC chỉ giới hạn mỗi người chỉ được mua 1 cặp vé. Ban quản lý sân Cẩm Phả chỉ phát hành 4 loại giá có vé lần lượt 50, 100, 150 và 200 nghìn đồng. Tuy nhiên do nhu cầu lớn nên đã có CĐV phải mua bằng vé chợ đen với giá 2 triệu đồng/ cặp. Theo dự đoán thì cơn sốt vé trận U23 Việt Nam vs U23 Myanmar sẽ tiếp tục còn được đẩy lên cao hơn nữa trước giờ bóng lăn.

Theo thông tin từ Hội CĐV CLB Than Quảng Ninh, NHM bóng đá đất mỏ đang lên kế hoạch “nhuộm đỏ” sân Cẩm Phả vào chiều thứ 6 tới để tiếp lửa cho U23 Việt Nam. Đây cũng là lần hiếm hoi mà Quảng Ninh có vinh dự được tổ chức 1 trận đấu mang tính quốc tế nên gần như chắc chắn sân Cẩm Phả sẽ kín chỗ ngồi.

Ngày mai, toàn đội U23 Việt Nam sẽ di chuyển xuống Quảng Ninh để tập làm quen sân. Trong khi đó U23 Myanmar cũng sẽ đáp chuyến bay sang Hà Nội vào tối nay. Thành phần của U23 nước bạn lần này gồm nhiều cầu thủ trẻ sinh năm 1996 và chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu. Trong trận giao hữu với U23 Thái Lan vào tối qua thì đội bóng xứ Miến Điện đã thất bại với tỷ số 0-4.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục