HLV U23 Malaysia "ngả mũ" trước Công Phượng, Hồng Quân

Thuyền trưởng của U23 Malaysia đã cho rằng thất bại là do chính đội bóng của mình chơi không tốt, nhưng ông Ong Kim Swee cũng đã phải thẳng thắn thừa nhận rằng "cầu thủ chơi ấn tượng nhất đối với tôi bên phía U23 Việt Nam chính là số 10 và 17...Và U23 Việt Nam cũng đã chơi quá tốt để có chiến thắng..."

HLV Ong Kim Swee đánh giá cao Hồng Quân, Công Phượng. Ảnh: Vietnamnet

"Bại tướng" của HLV Miura đánh giá: "Hôm nay Malaysia thất bại cũng là xứng đáng khi chơi không thật tốt. Chúng tôi đang có những vấn đề trong nội bộ của mình". Và một trong những lý do về nội bộ theo như được biết chính là HLV Ong Kim Swee đã quyết định "đuổi" tiền vệ Nazmi Faiz Mansor về nước ngay trước trận đấu với U23 Việt Nam trước khi có quyết định gọi lại cầu thủ này trở lại thi đấu hay không.

Tuy nhiên, thuyền trưởng của U23 Malaysia lại cho rằng: "Nhưng rõ ràng đó cũng không phải là lý do khiến đội chúng tôi thất thủ mà là bởi U23 Việt Nam đã chơi quá tốt, và rất mạnh khi đá đồng đều ở 3 tuyến. Rất tiếc khi Malaysia cũng có cơ hội ở hiệp đấu thứ nhất để có thể ghi bàn, nhưng các tiền đạo của tôi lại không tận dụng được, đồng thời hàng phòng ngự đã chơi kém cỏi trong hiệp đấu thứ 2. Đến khi chúng tôi thua bàn thứ 2 mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn. Và đây chính là mấu chốt khiến cho Malaysia thất bại với tỉ số đậm như đã thấy".

Ông Ong Kim Swee cũng đã than phiền: "Lịch thi đấu không hợp lý cũng là một nguyên nhân khiến chúng tôi thất bại. Tuy nhiên, đây không phải là lúc than phiền mà chúng ta phải chấp nhận, và tôi phải chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan kỹ càng hơn nếu như muốn vào bán kết...

Những cầu thủ chơi ấn tượng nhất bên phía U23 Việt Nam ngày hôm nay chính là cầu thủ số 10 và 17 (Công Phượng, Hồng Quân - pv) và họ chính là những người khiến Malaysia sụp đổ và thất bại khi thi đấu tinh quái, cũng như chơi rất kỹ thuật..."

Xem lại màn trình diễn đỉnh cao của Công Phượng trước U23 Malaysia



Theo Vietnamnet

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục