HLV Malaysia mất ăn mất ngủ vì U23 Việt Nam

Trước trận U23 Việt Nam vs U23 Malaysia thì HLV Ong Kim Swee đã thừa nhận rằng ông đứng ngồi không yên vì cuộc đối đầu vào tối nay.

HLV Ong Kim Swee cua U23 Malaysia
HLV Ong Kim Swee của U23 Malaysia

Tất nhiên, nỗi lo lớn nhất của HLV Ong Kim Swee trước trận U23 Việt Nam vs U23 Malaysia chính là việc tiền vệ Nazmi bị thẻ đỏ trong trận gặp U23 Brunei. Thậm chí vị thuyền trưởng 46 tuổi còn khẳng định ông đã mất ăn mất ngủ trong suốt những ngày qua vì trận đấu với đội bóng áo đỏ.

Chiến lược gia này cho biết: “Thú thật tôi mất ăn mất ngủ suốt những ngày qua vì trận đấu với U23 Việt Nam. Tôi chẳng thể ăn ngon miệng vì chiếc thẻ đỏ của Nazmi và bỏ luôn ăn tối. Tôi hy vọng Nazmi chỉ bị treo giò trong 2 trận nhưng với thẻ đỏ trực tiếp có thể bị nặng hơn. Hành động nhổ nước bọt vào đối thủ là không thể chấp chận, tôi sẽ không bảo vệ cậu ấy với hành động phi thể thao như vậy”.

Rõ ràng, thầy trò HLV Ong Kim Swee đang gặp sức ép lớn sau khi bị CĐV nhà lên áo sau hành động phi thể thao trong trận gặp U23 Đông Timor. Thậm chí, Bộ trưởng Thanh niên – Thể thao Malaysia Khairy Jamaluddin đã lên tiếng cảnh báo đối với toàn thể cầu thủ U23 Malaysia không được lặp lại hành động xấu chơi của Nazmi .

Hôm nay trong trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, đội bóng xứ tháp đôi còn phải chịu sức ép buộc phải thắng khi kém hơn đội bóng áo đỏ ở hiệu số bàn thắng. Nếu trận đấu kết thúc với tỷ số hòa thì lợi thế vẫn đang thuộc về thầy trò HLV Miura. Sau lượt trận đầu tiên cả 2 đội đang có được 3 điểm, tuy nhiên U23 Việt Nam đã có được 6 bàn thắng làm vốn, trong khi đó U23 Malaysia mới chỉ có được 1 bàn vào lưới U23 Đông Timor.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục