Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất

Tổng hợp: Southampton 0–0 MU (Đá bù vòng 28 NHA 2016/17)

Zalo

Sự xuất sắc của một thủ môn đã làm nên bước ngoặt trận đấu Southampton vs MU.


Dù MU đã chính thức "buông" Premier League sau khi hết cơ hội vào Top 4, HLV Mourinho vẫn tung vào sân đội hình khá mạnh trong chuyến hành quân đên sân St Mary.

Bước vào trận đấu, ngay ở phút thứ 5 bất ngờ đã xảy đến, Southampton được trọng tài cho hưởng một quả phạt đền tưởng tượng sau tình huống chạm tay của Eric Bailly. May mắn là Sergio Romero đã bay người cản phá chính xác cú sút của Gabbiadini.
Tong hop Southampton 0–0 MU (Da bu vong 28 NHA 201617) hinh anh
Sự xuất sắc của Romero giúp M.U cầm chân đối thủ 0-0


Quãng thời gian sau đó, hai đội chơi nhanh và tấn công cống hiến, không ít cơ hội được tạo ra nhưng không bên nào tận dụng thành công.

Bước vào hiệp 2, Southampton tăng cường sức ép khiến MU phải đối mặt với rất nhiều những tình huống sóng gió. Tuy nhiên, nhờ sự xuất sắc đáng kinh ngạc của Sergio Romero, lưới của đội khách vẫn được bảo toàn.

Tuy bị dồn ép liên tục, nhưng MU vẫn có một số pha phản công gây hiệu quả bất ngờ, đáng chú ý nhất là pha sút dội cột dọc của Martial ở phút 71. Nhưng về cuối trận, MU tiếp tục chơi co cụm và không cho đội chủ nhà thêm bất kỳ cơ hội nào.

Hai đội chấp nhận chia điểm và Mourinho nối dài số trận hòa mùa này lên con số 15.  Và với kết quả này, MU nâng thành tích của mình lên 66 điểm trên bảng xếp hạng và có thể yên tâm với vị trí thứ 6 khi kết thúc mùa giải.

Tỷ số chung cuộc: Southampton 0–0 MU (Hiệp 1: 0-0)
Đội hình xuất phát:
Southampton: Forster, Cedric, Stephens, Yoshida, Targett, Ward-Prowse, Romeu, Davis, Redmond, Gabbiadini, Tadic.
MU: Romero, Bailly, Smalling, Jones, Darmian, Fellaini, Tuanzebe, Mkhitaryan, Mata, Rooney, Martial.

Gia Vi (TTVN)
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X