Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Man City 3-1 West Brom (Đá bù vòng 34 NHA 2016/17)

Zalo

Trận đấu Man City vs West Brom đã được định đoạt trong vòng 106 giây.

Man City cần một chiến thắng để gần như bảo đảm suất dự Champions League mùa sau, do đó Pep Guardiola tung vào đội hình mạnh nhất với cả Sergio Aguero và Gabriel Jesus cùng xuất hiện trên hàng tiền đạo trước một West Brom đã không còn mục tiêu thi đấu.

West Brom chơi với hàng thủ lùi sâu khiến Man City rất khó khăn trong việc tạo cơ hội ghi bàn. Nhưng ở phút 27, pha bỏ bóng của Aguero tạo điều kiện cho Kevin De Bruyne thoát xuống và quả căng ngang của anh được Jesus tận dụng dễ dàng để mở tỷ số.
Tong hop Man City 3-1 West Brom (Da bu vong 34 NHA 201617) hinh anh
Man City chắc suất trong Top 4


Đội khách chưa kịp phản ứng thì 106 giây sau họ đã lại thủng lưới, lần này Kevin De Bruyne dứt điểm quyết đoán trong lúc thủ môn Ben Foster mất trụ sau một tình huống tấn công trung lộ rất nhuyễn của chủ nhà.

Bước sang hiệp 2, West Brom vẫn không cho thấy khả năng kiếm điểm ở trận này, và họ thủng lưới thêm bàn nữa ở phút 57 khi Yaya Toure bật tường với Aguero trước khi hạ Ben Foster ở pha đối mặt. Jesus và Aguero có thêm cơ hội để ghi bàn nhưng không ai tận dụng được, trong khi West Brom chỉ gỡ lại 1 bàn danh dự phút 87 nhờ công của Hal Robson-Kanu.

Thắng 3-1, Man City đã có 75 điểm và hơn đội xếp thứ 5 Arsenal 3 điểm với khoảng cách hiệu số là +5. Chỉ cần thêm 1 trận hòa nữa để City chắc chắn giành vé dự Champions League mùa sau.

Tỷ số trận đấu: Man City 3 - 1 West Brom (hiệp 1: 2-0)
Ghi bàn:
- Man City: Jesus 27', De Bruyne 29', Toure 57'
- West Brom: Robson-Kanu 87'
Đội hình xuất phát:
Man City - Caballero; Fernandinho, Kompany, Otamendi, Kolarov; Silva, Toure, De Bruyne, Sane; Jesus, Aguero.
West Brom - Foster; Nyom, Dawson, Evans, M Wilson; Brunt, Livermore, Yacob, Fletcher, Chadli; Rondon.

Gia Vi (TTVN)
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X