Mất trụ cột, U22 Indonesia vẫn gửi lời thách thức đến U22 Việt Nam

Dù không có sự góp mặt của Evan Dimas nhưng U22 Indonesia vẫn tự tin đả bại U22 Việt Nam trong cuộc đối đầu sắp tới.

 
Trong khi Lương Xuân Trường và Đoàn Văn Hậu được cho là "tẩy thẻ" thành công để góp mặt trong hai trận đấu quan trọng cuối cùng của vòng bảng thì U22 Indonesia lại gặp tổn thất lớn. Tiền vệ Evan Dimas dính thẻ vàng trong trận đấu với Timor Leste, cũng là tấm thẻ vàng thứ hai từ đầu giải nên sẽ vắng mặt trong trận đấu với U22 Việt Nam.
 
U22 Indonesia tu tin tuyen bo khong he ngan U22 Viet Nam.
U22 Indonesia tự tin tuyên bố không hề ngán U22 Việt Nam.

Đây là tổn thất lớn của đội bóng đá xứ vạn đảo bởi Evan Dimas đang được đánh giá là thủ lĩnh ở khu trung tuyến U22 Indonesia. Cùng lứa 1995 với Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường nên Evan Dimas cũng không xa lạ gì với rất nhiều cầu thủ của U22 Việt Nam.
 
Dù vậy, HLV Luis Milla vẫn tự tin khẳng định:"Mọi cầu thủ trong đội đều quan trọng như nhau, Evan Dimas cũng thế. Nếu cậu ấy không thể ra sân, tôi sẽ có phương án khác để thay thế. Các cầu thủ khác của U22 Indonesia luôn trong trạng thái sẵn sàng".
 
Trợ lý của HLV Luis Milla, ông Ferry Kono nhận định: "Chắc chắn trong trận đấu với U22 Việt Nam, chúng tôi sẽ có một vài sự thay đổi nhưng đó không phải là vấn đề lớn. HLV Milla sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể. U22 Việt Nam được đánh giá cao nhưng tôi tin với sự hưng phấn sau hai chiến thắng cùng niềm động viên từ người hâm mộ, chúng tôi sẽ đánh bại được đối thủ".
 
Hiện tại, U22 Indonesia đang có được 7 điểm nên họ hoàn toàn có thể soán ngôi đầu của thầy trò HLV Nguyễn Hữu thắng. Trong khi đó với 3 trận thắng, U22 Việt Nam chỉ cần 2 điểm trong các trận đấu với U22 Indonesia và U22 Thái Lan là đủ để bước vào bán kết.

U22 Indonesia mất trụ cột quan trọng trước trận gặp U22 Việt Nam
Đội bóng đất nước Vạn đảo đã đón nhận một hung tin về lực lượng sau chiến thắng nhọc 1-0 trước Brunei khi cầu thủ quan trọng Evan Dimas sẽ phải ngồi ngoài ở...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục