Thứ Bảy, 18/05/2024 Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Van Gaal suýt chút nữa đã không dẫn dắt M.U

Thứ Năm 10/09/2015 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ông Marcel Brands, Chủ tịch PSV khẳng định đội chủ sân Philips Stadion đã gần như đạt được thỏa thuận với Van Gaal cách đây 3 năm.

Tiet lo Van Gaal suyt chut nua da khong dan dat MU hinh anh
Van Gaal đã đồng ý dẫn dắt PSV.

Năm 2012, Van Gaal được cho là đã đồng ý các điều khoản để dẫn dắt PSV. Nhưng rốt cuộc, nhà cầm quân sinh năm 1951 đã lựa chọn việc trở lại tuyển Hà Lan rồi sau đó đồng ý dẫn dắt M.U vào năm 2014. Thông tin trên được ông Marcel Brands, chủ tịch CLB PSV tiết lộ trước báo giới: “Van Gaal đã quan tâm tới PSV và tôi nghĩ rằng anh ta sẽ đến. Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người tại Philips Stadion đều chào đón anh ấy. Đã có rất nhiều sự tranh luận về Van Gaal ở CLB. Anh ấy đã có vấn đề kể từ khi từ chức GĐKT của Ajax”.

Ông Marcel Brands tin rằng, nếu như thời điểm đó Van Gaal lựa chọn PSV thì có lẽ bây giờ ông sẽ không dẫn dắt M.U. Mặc dù nhận được rất nhiều kỳ vọng của các manucians nhưng Van Gaal đang gặp vô vàn khó khăn kể từ khi đặt chân đến Old Trafford. Đặc biệt là ở giai đoạn đầu mùa giải 2015/2016, thành tích không tốt cộng với chính sách chuyển nhượng kém cỏi đã khiến Van Gaal bị CĐV chỉ trích và ném đá rất nhiều. Thậm chí, rất nhiều người mong muốn M.U sa thải Van Gaal ngay lập tức để tìm kiếm người đủ sức, đủ tài lên thay thế.

Hiện tại, hợp đồng của Van Gaal với M.U còn kéo dài tới năm 2017. Tuy nhiên, nếu như trong trường hợp Quỷ đỏ không thể giành nổi bất kỳ một danh hiệu nào ở mùa giải 2015/2016 thì không ai có thể đảm bảo cho tương lai của Van Gaal. Đội hình của M.U đang gặp quá nhiều vấn đề, mà đặc biệt là việc hàng công tậm tịt một cách đáng trách. Sau 4 lượt trận, M.U giành được 7 điểm nhưng trong đó hàng công của đội bóng mới chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn.

Nhiều ý kiến cho rằng, thương vụ Martial gần như là yếu tố quyết định đến số phận của Van Gaal. Nếu như tài năng trẻ người Pháp chứng tỏ mình xứng đáng với số tiền 36 triệu bảng thì Van Gaal sẽ còn chỗ đứng tại Old Trafford và ngược lại. Trong tương lai, nếu như rời M.U, nhà cầm quân sinh năm 1951 rất có thể sẽ dẫn dắt PSV, đội bóng mà ông đã từng bất ngờ lật kèo trong phút chót cách đây 3 năm.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X