Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Hazard: Cả nước Anh muốn tiêu diệt Chelsea

Thứ Tư 09/09/2015 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ người Bỉ thừa nhận những khó khăn sóng gió trong giai đoạn đầu mùa giải hiện tại bởi nhà ĐKVĐ luôn là mục tiêu đánh bại của mọi đội bóng.

Công cuộc bảo vệ ngôi vô địch Premier League của Chelsea sớm bị đe dọa nghiêm trọng ngay trong tháng thi đấu đầu tiên khi với phong độ xuống dốc không phanh, họ chỉ giành được 4 điểm sau 4 trận với hiệu số âm 3 và bị đối thủ cạnh tranh Man City bỏ xa đến 8 điểm trên BXH. Đây đánh dấu màn khởi đầu tệ hại nhất của đội bóng Tây London trong vòng 34 năm qua (1971) và nếu không có sự cải thiện kịp, sẽ không còn quá bất ngờ nếu The Blues tiếp tục đào sâu kỷ lục buồn này.

Hazard Ca nuoc Anh muon tieu diet Chelsea hinh anh
Hazard quyết tâm lấy lại phong độ chiến thắng cùng Chelsea

Trải lòng về cuộc khủng hoảng hiện tại ở Stamford Bridge, ngôi sao số một Eden Hazard “đổ lỗi” cho việc chính Chelsea đang là nhà ĐKVĐ và bởi vậy là mục tiêu đánh bại của mọi đội bóng. Tiền vệ 24 tuổi người Bỉ chia sẻ: “Thật khó để chơi bóng với tư cách của nhà ĐKVĐ khi bạn là mục tiêu đánh bại của tất cả. Thậm chí, họ còn muốn giết, muốn tiêu diệt gọn chúng tôi nữa kia. Dẫu sao thì Chelsea vẫn rất tự hào vì mùa giải thành công năm ngoái và chúng tôi quyết tâm đứng dậy lặp lại kỳ tích này trong năm nay.”

Chelsea sa sút có trách nhiệm trực tiếp từ các cá nhân, trong đó có những gương mặt tỏa sáng năm ngoái như Terry, Ivanovic, Matic, Fabregas, Costa và chính tiền vệ Hazard. Đang phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích, cầu thủ xuất sắc nhất Premier League năm ngoái vẫn tự tin trở lại và dẹp tan mọi dị nghị.

“Mọi ngày trong mỗi buổi tập hay trận đấu, tôi đều học hỏi thêm được nhiều thứ. Điều tuyệt vời nhất khi được khoác áo Chelsea là tôi thường xuyên có cơ hội được chơi trải nghiệm những trận đánh lớn. Chỉ qua thời gian như vậy thì bạn mới có thể trở thành một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu. Giờ tôi chỉ cố gắng tập trung để chiến thắng trở lại và vô địch trên nhiều đấu trường như năm ngoái.”

2 tuần tạm nghỉ là quãng thời gian tạm nghỉ quý giá để thầy trò Jose Mourinho xốc lại tâm lý tinh thần bởi trước mắt họ sẽ là trận đấu chuyến hành quân bão táp đến Goodison Park – trận đấu Everton vs Chelsea. Trước chủ nhà cũng đang có phong độ trồi sụt, cơ hội để The Blues ra về với trọn vẹn 3 điểm là không hề ít và họ sẽ có hy vọng tiệm cận dần trở lại với top đầu ngoại hạng.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X