Chủ Nhật, 19/05/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea quan tâm tới Lee Chun-soo

Thứ Sáu 22/06/2007 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – “Gã nhà giàu” Chelsea đang mở rộng “lãnh địa ảnh hưởng” của mình ra khắp thế giới. Một trong những khu vực quan trọng là Châu Á. Và để tiếp cận với lục địa non trẻ và đầy tiềm năng nay, Mourinho đang cân nhắc mua Lee Chun-soo của tuyển Hàn Quốc.


Lee Chun-soo được nhiều câu lạc bộ Anh chào đón
 

Theo như báo chí đưa tin, nhà đương kim vô địch FA Cup sẵn sàng làm tất cả những gì có thể để chiến đấu với Fullham trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 25 tuổi người Hàn Quốc lần này.

 

Sau một năm khó khăn thi đấu ở Tây Ban Nha với Real Sociedad và Numancia, cầu thủ chạy cánh nổi tiếng ở World Cup 2002 đã có cơ hội thi đấu ở nước Anh. Đặc biệt hơn, anh rất có thể là người của đội bóng chủ sân Stamford Bridge.  

 

“Sau khi sai lầm chọn Primera Liga, tôi nghĩ rằng rất khó khăn tôi có thể chơi bóng ở Châu Âu lần nữa. Tuy nhiên, tôi vẫn cố gắng hết mình vì nghĩ rằng mình còn nghĩa vụ thi đấu cho đội tuyển quốc gia ở World Cup và các giải đấu khác”, Lee nói trên một tờ báo phát hành ở Hàn Quốc.

“Khi tôi lần đầu tiên tới Tây Ban Nha, tôi đã quá ảo tưởng. Nhưng nếu có một sự thay đổi nào đó, tôi cũng không bao giờ trở lại chơi bóng ở Hàn Quốc”.

Anh nói tiếp: “Một vài năm trôi qua, tôi hi vọng mình có thể đến Chelsea thi đấu. Bây giờ tôi thích được thi đấu ở Anh. Tôi đã nghe được những thông tin có nhiều câu lạc bộ Anh muốn có tôi”.

Trên thực tế, cả Chelsea và Fullham đang nhằm vào hai hãng điện tử của Hàn Quốc là Samsung và LG cho chiến dịch tìm tài trợ của mình. Chính vì vậy việc tiếp cận một ngôi sao Hàn Quốc có thể là phương án nhanh nhất cho thương vụ này.

Năm 2005, Lee được bầu là cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất Hàn Quốc. Anh là cầu thủ ghi bàn thắng giúp Ulsan Hyundai Horang đánh bại Suwon Samsung Bluewings để giúp câu lạc bộ lên ngôi vô địch.

“Tôi không tin tiền là tất cả ở giải ngoại hạng Anh. Nếu Chelsea không thích thôi, tôi sẽ cố gắng thử sức mình ở một đội bóng khác. Tôi nghe người đại diện của tôi nói rằng có rất nhiều câu lạc bộ khác muốn tôi đến thi đấu cho họ”.

        Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X