Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: "Man United đang có vị thế tốt hơn năm ngoái"

Chủ Nhật 19/05/2024 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ten Hag khẳng định Man United đang có vị thế tốt hơn so với năm ngoái dù đội bóng có nguy cơ không được tham dự cúp châu Âu mùa sau.

Ten Hag cho rằng Man United đang có vị thế tốt hơn năm ngoái

Man United sẽ hành quân đến sân Brighton cuối tuần này với hy vọng vượt qua Newcastle để giành vé dự cúp C3 mùa sau. Nếu không thể lọt vào top 7 ở Premier League, Man United còn một cơ hội giành suất dự cúp châu Âu bằng việc đánh bại Man City ở chung kết FA Cup.

Ten Hag Man United đang có vị thế tốt hơn năm ngoái 1
Ten Hag: Man United đang có vị thế tốt hơn năm ngoái

Nhưng với Ten Hag, sự phát triển của các cầu thủ trẻ và sự thay đổi chủ sở hữu đã giúp Man United ở một vị thế tốt hơn so với năm ngoái.

“Khi nhìn vào kết quả, bạn sẽ cho rằng chúng tôi không phát triển. Nhưng có lý do đằng sau điều đó. Tôi cho rằng câu lạc bộ đã có vị thế tốt hơn. Chúng tôi có nhiều cầu thủ chất lượng hơn trong đội hình.

Chúng tôi đã phát triển một vài cầu thủ trẻ với tiềm năng lớn, những người có thể thực sự gia tăng thêm đẳng cấp vào đội hình. Cùng với những cầu thủ kinh nghiệm, họ có thể tạo ra được một sự pha trộn tốt để mang lại một đội hình mạnh và có thể cạnh tranh ở đẳng cấp cao nhất”.

Có nhiều quan điểm cho rằng việc không được tham dự Champions League sẽ khiến Man United không thể chiêu mộ những cầu thủ xuất sắc nhất. Nhưng Ten Hag không đồng ý.

“Tôi nghĩ với mọi cầu thủ thì Man United là một câu lạc bộ rất hấp dẫn. Dĩ nhiên là bạn muốn chơi ở đẳng cấp cao nhất. Tôi tin rằng Man United là một câu lạc bộ hấp dẫn với mọi cầu thủ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X