Thứ Ba, 07/05/2024 Mới nhất
Zalo

Arsenal tìm được người thay thế Lehmann

Thứ Sáu 11/05/2007 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Arsenal đã hoàn tất bản hợp đồng mua thủ thành trẻ Lukasz Fabianski của Ba Lan từ câu lạc bộ Legia Warsaw. Người ta đang hi vọng Fabianski sẽ là người thay thế xứng đáng thủ thành Lehmann.

Fabianski đang được hi vọng lớn ở Arsenal

Fabianski tin tưởng rằng buổi kiểm tra y tế với câu lạc bộ mới sẽ tốt đẹp. Cũng qua đó, anh sẽ chính thức hoàn tất bản hợp đồng với câu lạc bộ mới của mình và được thi đấu vào mùa bóng sau.


Hiện tại, Fabianski đang là thủ môn số 2 của tuyển Ba Lan, sau thủ thành Celtic Artur Boruc. Đến Arsenal, anh sẽ phải cạnh tranh vị trí chính thức với hai người cũ là Jens Lehmann và Manuel Almunia.


Pháo thủ thành London mới đây cũng đã liên hệ với thủ thành của Hearts, Craig Gordon.


Lehmann chỉ còn một năm hợp đồng nữa với câu lạc bộ và nhiều khả năng rời Arsenal mùa bóng tới khi đã bước sang tuổi 37.


HLV của Arsenal nói: “Chúng tôi luôn xác định Jens là một trong những thủ môn xuất sắc nhất, hi vọng cậu ấy sẽ giúp cho Fabianski hoà nhập tốt. Jens đang có gắng mỗi ngày, cậu ấy đang có những thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp. Việc ký hợp đồng với một thủ thành mới là rất tốt, nó sẽ giúp cho chúng tôi ổn định được nhân sự, không những thế còn tạo được canh tranh giữa mọi người”.


Fabianski được đánh giá là một trong những thủ thành rất tài năng. Mặc dù còn rất trẻ nhưng anh đã có được phong độ rất tốt khi thi đấu cho Legia Warsaw.


    
Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X