Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro lập kỉ lục đáng quên trong thất bại thảm hại của MU

Thứ Ba 07/05/2024 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một ngày thi đấu dưới sức, Casemiro vừa chạm mốc đáng quên sau trận thua thảm 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 Premier League.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Thậm chí Casemiro chính là nguyên nhân khiến Quỷ đỏ để đối phương mở tỷ số ngay đầu trận đấu. Phút 12, cựu tiền vệ Real Madrid đã bị tiền đạo của Crystal Palace, Michael Olise dễ dàng vượt qua. Olise sau đó đi bóng xộc thẳng vào giữa vòng cấm Quỷ đỏ, rồi thoải mái dứt điểm thành bàn, mở tỉ số trận đấu. 

Casemiro
Casemiro đang trải qua những ngày tháng đầy thất vọng tại MU.

Theo Squawka, trong một ngày thi đấu dưới sức tiền vệ Casemiro đã bị qua người đến 8 lần trước Crystal Palace. Đây là số lần bị vượt qua nhiều nhất của một cầu thủ trong một trận đấu tại Premier League tính đến thời điểm này của mùa giải. 

Với hàng loạt sai lầm, Casemiro đã bị chấm điểm thấp nhất trận. Trong khi Sofascore chấm tiền vệ người Brazil 5,9 điểm, thì Whoscored chỉ chấm điểm 5,6 cho ngôi sao Brazil.

Trên thực tế, Casemiro đã không còn là chính mình khi bước vào mùa bóng 2023/2024. Gánh nặng tuổi tác cùng dư âm chấn thương khiến tiền vệ này không còn theo kịp các pha bóng tốc độ tại Premier League. Mặc khác việc phải đá không đúng vị trí cũng khiến anh liên tục mắc sai lầm. 

Chứng kiến màn thể hiện vừa rồi của Casemiro, cựu hậu vệ Liverpool, Jamie Carragher đã nhận xét: "Casemiro đang chơi không đúng vị trí, anh ấy cũng nhiều lần để đối phương vượt qua quá dễ dàng. Đó là màn trình diễn đáng thất vọng. 

Không gì có thể tệ hơn việc Casemiro chơi trung vệ trong hiệp hai này cho Manchester United. Hãy đưa Aaron Wan-Bissaka vào đá trung vệ, và đưa ai đó vào chơi ở vị trí hậu vệ cánh".

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Video

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Xem thêm
top-arrow
X