Zlatan Ibrahimovic phản ứng lạ khi chứng kiến Messi vô địch World Cup

Mặc dù tận mắt chứng kiến Argentina và Lionel Messi vô địch World Cup 2022, nhưng Zlatan Ibrahimovic khá thờ ơ khi đội bóng Nam Mỹ lên ngôi.

Trước trận chung kết World Cup 2022, Zlatan Ibrahimovic thừa nhận rằng anh muốn chứng kiến Lionel Messi vô địch giải đấu ở Qatar. Cầu thủ của AC Milan cho biết: “Tôi nghĩ việc đội tuyển nào chiến thắng đã được viết sẵn rồi, và các bạn biết đó là ai rồi đấy. Tôi nghĩ Messi sẽ nâng cao danh hiệu này”.

Zlatan Ibrahimovic đã có mặt trên khán đài để theo dõi trận chung kết giữa Pháp và Argentina, anh đi cùng với vợ của mình. Ngôi sao người Thụy Điển được nhìn thấy ngồi gần với vị trí của Paul Pogba. Argentina đã dẫn trước 2-0 và 3-2 trước khi Pháp cân bằng tỷ số 3-3.

4

Zlatan Ibrahimovic thờ ơ khi chứng kiến Messi vô địch World Cup 2022

Trận đấu sau đó được giải quyết trên chấm luân lưu. Sau khi Gonzalo Montiel thực hiện thành công quả phạt đền quyết định, Messi đã quỳ gối ăn mừng. Những tưởng Ibrahimovic sẽ vỗ tay hoặc mỉm cười chia vui với siêu sao 35 tuổi, nhưng anh tỏ ra khá thờ ơ. 

Ibrahimovic vẫn lạnh bên cạnh vợ Helena Seger dù đồng đội cũ ở Barca có lần đầu tiên vô địch World Cup. Messi và Ibrahimovic là thành viên của Barcelona trong mùa giải 2009/10. Nhưng có vẻ như tiền đạo 41 tuổi đã cổ vũ cho Pháp - sau khi ngồi cạnh Paul Pogba và tổng thống Pháp Emmanuel Macron trong trận chung kết.

Trước đó, anh đã được chụp ảnh với chủ sở hữu PSG Nasser Al-Khelaifi ở những khu vực sang trọng phía sau hậu trường. Người hâm mộ trên Twitter tỏ ra khó hiểu khi Ibrahimovic ủng hộ Messi vô địch nhưng lại ngồi cạnh Tổng thống Pháp và Paul Pogba.

@bongda24h.vn.official Ở cạnh tổng thống Pháp mà ăn mừng Argentina thì cũng hơi khó #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục