VIDEO: Zlatan Ibrahimovic gây sốc khi nhận định về World Cup 2022

Trả lời phỏng vấn trên tạp chí 433, tiền đạo của AC Milan - Zlatan Ibrahimovic đã có những nhận định về World Cup 2022.

Zlatan Ibrahimovic không có mặt ở Qatar do Thụy Điển không thể vượt qua được vòng loại World Cup 2022. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên tạp chí 433, tiền đạo này khiến nhiều người ngạc nhiên với những câu trả lời của mình. 

Zlatan Ibrahimovic gay soc khi nhan dinh ve World Cup 2022

Zlatan Ibrahimovic gây sốc khi nhận định về World Cup 2022

Khi được hỏi ai sẽ giành danh hiệu Vua phá lưới World Cup 2022, Ibrahimovic trả lời: “Olivier Giroud. Tôi tin như vậy”.

- Ai sẽ là cầu thủ gây bất ngờ nhất? Ibrahimovic: “Vẫn là Olivier Giroud”.

- Ai sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất? Ibrahimovic: “Tôi đặt niềm tin vào người bạn của tôi, Olivier Giroud”.

- Ai sẽ là tài năng trẻ xuất sắc nhất? Ibrahimovic: “Chắc chắn là Olivier Giroud. Cậu ấy còn... rất trẻ, giống như tôi vậy”.

Những câu trả lời của Zlatan Ibrahimovic khiến các fan của anh và Giroud đều tỏ ra thích thú. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đó chỉ là một cuộc đối thoại vui, bởi khả năng Giroud giành danh hiệu Vua phá lưới là không hề dễ dàng.

Khi được hỏi Giroud có xứng đáng dự World Cup 2022 hay không, Zlatan Ibrahimovic nói thêm: “Chắc chắn là xứng đáng, cậu ấy tài năng và luôn rất nghiêm túc. Cậu ấy không phải mẫu tiền đạo có thể ghi 40 bàn/mùa, nhưng cậu ấy mang đến những giá trị mà không phải ai cũng có thể làm được. Cậu ấy là một cầu thủ vì tập thể”. 

“Ở Arsenal, Chelsea hay hiện tại là AC Milan, Giroud luôn có những đóng góp nổi bật cho CLB, tất cả đều thấy điều đó. Cậu ấy cũng luôn chơi rất tốt trong màu áo ĐTQG. Cậu ấy cậu ấy thực sự hữu ích và đã làm nên những điều kỳ diệu cho đội bóng của mình."  

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục