Zlatan Ibrahimovic dự đoán đội vô địch World Cup 2022

Zlatan Ibrahimovic tin rằng Argentina vô địch World Cup 2022 có lẽ là một cái kết đẹp, bởi Lionel Messi cuối cùng đã có thể chạm tay vào cúp vàng thế giới.

Vào lúc 02h00 rạng sáng ngày mai, Argentina sẽ bước vào trận tứ kết World Cup 2022 gặp Hà Lan. Chắc chắn đây là trận đấu không hề dễ dàng với đội bóng của Nam Mỹ, bởi Cơn lốc màu Da cam đang chơi cực tốt dưới thời HLV Louis van Gaal. Họ thậm chí có chuỗi 19 trận bất bại trên mọi mặt trận, trong đó có 14 chiến thắng.

Trong trường hợp vượt qua Hà Lan, Argentina có thể gặp Brazil ở bán kết. Và nếu có vào chung kết họ có thể sẽ đối đầu với Anh, Pháp hoặc Bồ Đào Nha. Nói tóm lại, hành trình vô địch của Argentina ở giải đấu năm nay là không hề dễ dàng.

Zlatan Ibrahimovic

Zlatan Ibrahimovic hy vọng Argentina vô địch World Cup 2022

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Zlatan Ibrahimovic tin rằng Argentina vô địch World Cup 2022 có lẽ là một cái kết đẹp. Anh nói: “Tôi hy vọng Argentina vô địch World Cup 2022 vì Messi. Cậu ấy sẽ thực sự vĩ đại nếu có được danh hiệu này”.

HLV Luis Enrique cũng hy vọng Messi có thể đăng quang cùng tuyển Argentina. Ông nói trước khi World Cup 2022 diễn ra: “Nếu Tây Ban Nha không thể vô địch thì mong rằng Argentina sẽ vô địch World Cup 2022 vì Messi. Thật bất công nếu Messi giải nghệ mà không có danh hiệu World Cup”.  

Tây Ban Nha đã bị Ma-Rốc loại ở vòng 1/8, và Luis Enrique cũng rời ghế HLV trưởng của Bò tót. Bây giờ ông càng có lý do để ủng hộ hơn nữa cho Messi. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục