Neymar "pha ke" cho hàng loạt fan Brazil ăn quả lừa

Trong trận Brazil vs Thụy Sĩ, hàng loạt CĐV Brazil trên khán đài tranh nhau để được chụp hình selfie với 1 CĐV có ngoại hình giống hệt với tiền đạo Neymar.

Xuất hiện CĐV giống hệt Neymar trong trận Brazil vs Thụy Sĩ

1 CĐV giống hệt Neymar đã xuất hiện ở SVĐ 974 để theo dõi trận đấu giữa Brazil vs Thụy Sĩ tại lượt trận thứ hai bảng G World Cup 2022. Nhìn bằng mắt thường, thật khó có thể phát hiện ra điều này vì phiên bản hàng "pha ke" chẳng khác nào hàng xịn. 

Thậm chí, CĐV này còn có những hình xăm giống hệt Neymar. Anh cũng sắm cho mình bộ quần áo di chuyển của ĐT Brazil để đánh lừa tất cả mọi người. 

Neymar pha ke cho hàng loạt fan Brazil ăn quả lừa 1
1 CĐV giống hệt Neymar xuất hiện trên khán đài theo dõi trận Brazil vs Thụy Sĩ.

Chẳng thế mà hàng loạt fan Brazil tranh nhau để được chụp ảnh cùng CĐV này trên khán đài SVĐ 974. Có lẽ họ sẽ phải thất vọng khi biết được sự thật phũ phàng. 

Neymar hàng xịn không hề đến sân. Tiền đạo sinh năm 1992 ở lại khách sạn của ĐT Brazil để hồi phục chấn thương mắt cá. Khoảnh khắc chân sút 30 tuổi tiếp lửa cho đội nhà qua màn hình TV được chính anh chia sẻ trên trang cá nhân. 

Neymar pha ke cho hàng loạt fan Brazil ăn quả lừa 2
Neymar xịn xem trận đấu qua TV.

Neymar dính chấn thương cổ chân tương đối nặng trong trận ra quân với Serbia. Ít nhất, cầu thủ của PSG phải nghỉ hết vòng bảng. ĐT Brazil hy vọng tiền đạo 30 tuổi có thể trở lại từ vòng 1/8.

ĐT Brazil đã chính thức góp mặt ở vòng 1/8 sau chiến thắng 1-0 trước Thụy Sĩ. Trong ngày thiếu vắng Neymar, hàng công Selecao chơi bế tắc và phải nhờ tới phút lóe sáng của Casemiro mới có được 3 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục