Xem World Cup 2022 theo phong cách của Paul Pogba

Tiền vệ Paul Pogba vừa được nhìn thấy theo dõi các trận đấu ở World Cup 2022 kết hợp với việc hồi phục chấn thương, anh đang nỗ lực để trở lại sớm nhất có thể.

Tiền vệ 29 tuổi người Pháp bị loại khỏi danh sách sang Qatar của Les Blues do không kịp bình phục sau ca phẫu thuật chấn thương ở đầu gối. Cầu thủ sinh năm 1993 hiện chưa đóng góp được nhiều cho Juventus kể từ khi trở lại ở Hè 2022.

Giờ đây, cựu tiền vệ của Manchester United quyết tâm trở lại thi đấu sau kỳ nghỉ World Cup. Pogba vừa chia sẻ một video trên mạng xã hội, theo đó anh vừa nỗ lực hồi phục chấn thương lại vừa theo dõi những trận đấu tại World Cup 2022.

Xem World Cup 2022 theo phong cách của Paul Pogba 1
 
Xem World Cup 2022 theo phong cách của Paul Pogba 2

Pogba vừa xem World Cup vừa hồi phục chấn thương

Trong video dược đăng tải, Pogba đang theo dõi trận đấu giữa Canada và Ma-Rốc. Ở trận đấu này, đại diện của châu Phi giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Ma-Rốc lần đầu tiên vượt qua vòng bảng kể từ năm 1986.

Pogba cũng xác nhận anh theo dõi đầy đủ các trận đấu của tuyển Pháp ở VCK World Cup 2022. Les Bleus hiện đã giành vé vào vòng 1/8, đối thủ của họ là Ba Lan. Được đánh giá cao hơn, thầy trò Didier Deschamps tự tin vào việc giành vé vào tứ kết.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục