Xác định thêm 2 cặp đấu ở vòng 1/8 World Cup 2022

Bảng E bảng F đã chính thức khép lại sau loạt trận vào rạng sáng nay, và đã xác định thêm 2 cặp đấu ở vòng 1/8 World Cup 2022. 

Ở bảng E, bất ngờ đã diễn ra khi Nhật Bản đánh bại Tây Ban Nha với tỷ số 2-1, trong khi đó ở trận đấu cùng giờ Đức thắng Costa Rica 4-2. Với những kết quả ở lượt trận thứ 3, Nhật Bản đã gây sốc khi đi tiếp với ngôi đầu bảng E.

Tây Ban Nha và Đức đều có 4 điểm, nhưng Bò tót có hiệu số tốt hơn và có được vị trí thứ 2 ở bảng E, điều đó đồng nghĩa với việc Đức sẽ có lần thứ 2 liên tiếp không vượt qua được vòng bảng World Cup. Đó thực sự là kết quả thất vọng với Cỗ xe tăng.

tay ban nha vs nhat 8
Nhật Bản gặp Croatia ở vòng 1/8 World Cup 2022

Ở 2 trận đấu ở lượt trận cuối bảng F, Bỉ đã gây thất vọng khi chỉ có được kết quả hòa 0-0 trước Croatia. Trong khi đó ở trận đấu cùng giờ Ma-Rốc tiếp tục phong độ cao khi hạ đội bóng đã chắc chắn bị loại trước lượt trận cuối diễn ra là Canada với tỷ số 2-1.

Như vậy, Ma-Rốc là đội nhất bảng F với 7 điểm sau 3 trận, trong khi đó Croatia có 5 điểm và xếp thứ 2. Bỉ chỉ có được 4 điểm, xếp thứ 3 và ngậm ngùi chia tay giải đấu. Bảng E bảng F đã chính thức khép lại, và đã xác định thêm 2 cặp đấu ở vòng 1/8 World Cup 2022. 

Cụ thể, đội nhất bảng E là Nhật Bản sẽ đụng độ với đội nhì bảng F là Croatia ở vòng 1/8, trong khi đó đội nhất bảng F là Ma-Rốc sẽ đụng độ với Tây Ban Nha, đội nhì bảng E. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục