Xác định 4 màn thư hùng ở vòng tứ kết World Cup 2022

World Cup 2022 đang dần đi đến hồi kết và 4 cặp đấu ở vòng tứ kết đã chính thức được hé lộ sau loạt trận vừa qua.

Xác định 4 màn thư hùng ở vòng tứ kết World Cup 2022

Morocco đã tạo ra cơn địa chấn trước một Tây Ban Nha được đánh giá là ứng viên vô địch sáng giá. Đoàn quân của HLV Walid Regragui đã thi đấu chặt chẽ trong 120 phút chính thức và hiệp phụ trước Tây Ban Nha. Đến loạt đá luân lưu, Morocco là những người chiến thắng khi thủ môn Bounou cản phá thành công cả 3 cú sút luân lưu bên phía Tây Ban Nha.

Xác định 4 màn thư hùng ở vòng tứ kết World Cup 2022 1
Bảng chia nhánh và lịch thi đấu vòng tứ kết World Cup 2022

Không vất vả như Morocco, Bồ Đào Nha giành tấm vé vào vòng tứ kết rất nhẹ nhàng. Đoàn quân của HLV Fernando Santos đè bẹp Thụy Sĩ với tỉ số 6-1 trong một ngày mà Ronaldo phải ngồi dự bị cho sao trẻ Goncalo Ramos. Thậm chí, Ramos còn là ngôi sao sáng nhất trận đấu khi lập hat-trick và đóng góp 1 pha kiến tạo.

Morocco vs Bồ Đào Nha cũng là cặp tứ kết cuối cùng được xác định ở Qatar 2022. 3 màn thư hùng được xác định trước đó bao gồm Hà Lan vs Argentina, Croatia vs Brazil và Anh vs Pháp.

Người hâm mộ bóng đá thế giới sẽ nghỉ ngơi hơn 2 ngày trước khi bước vào loạt trận của vòng tứ kết. Mở màn sẽ là trận đấu giữa Croatia và Brazil diễn ra vào lúc 22h00 ngày 9/12 theo giờ Việt Nam. Cũng trong buổi tối hôm đó sẽ là màn đọ sức giữa Hà Lan và Argentina diễn ra vào khung 2h00. Đội thắng trong hai cặp đấu này sẽ đụng độ ở vòng bán kết.

2 cặp tứ kết còn lại sẽ diễn ra vào tối 10/12. Morocco đụng độ Bồ Đào Nha ở trận đấu sớm. Còn trận thư hùng đỉnh cao giữa Anh và Pháp sẽ diễn ra vào lúc 2h00 sáng ngày 11/12. Đây là nhánh bán kết còn lại của World Cup năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục