Xác định 3/4 cặp đấu ở vòng tứ kết World Cup 2022

Sau khi 2 trận đấu Nhật Bản vs Croatia và Brazil vs Hàn Quốc khép lại, đã xác định thêm một cặp đấu ở vòng tứ kết World Cup 2022.

Rạng sáng nay, Brazil và Hàn Quốc bước vào trận đấu ở vòng 1/8 World Cup 2022. Đội bóng Nam Mỹ được đánh giá cao hơn hẳn, và họ cũng cho thấy sức mạnh vượt trội. Selecao chỉ cần 11 phút để dẫn trước 2-0, sau đó họ ghi thêm 2 bàn để dẫn trước đội bóng châu Á 4-0.

Hàn Quốc đã chơi nỗ lực nhưng chỉ có 1 bàn danh dự, qua đó để thua chung cuộc 1-4. Ở trận đấu trước đó vài giờ, một đội bóng châu Á khác là Nhật Bản cũng thất bại đầy cay đắng. Họ cầm hòa Croatia 1-1 sau 120 phút thi đấu, nhưng cuối cùng để thua 1-3 ở loạt đá luân lưu may rủi.

brazil vs han quoc 9

Brazil gặp Croatia ở tứ kết World Cup 2022

Như vậy là với các chiến thắng trước Nhật Bản và Hàn Quốc, Croatia và Brazil sẽ đụng độ ở vòng tứ kết World Cup 2022. Đây là cặp tứ kết thứ 3 ở giải đấu năm nay, trước đó đã xác định 2 cặp tứ kết đầu tiên, đó là Hà Lan vs Argentina và Anh vs Pháp.

Vào hôm nay, 2 trận đấu còn lại ở vòng 1/8 sẽ diễn ra. Tây Ban Nha đụng độ Ma-Rốc, trong khi đó Bồ Đào Nha gặp Thụy Sĩ. Khả năng TBN đụng độ BĐN ở trận tứ kết còn lại là khá cao. Khả năng TBN gặp Thụy Sĩ cũng có thể xảy ra, Xhaka và các đồng đội đã chơi khá tốt ở giải đấu năm nay, họ cho thấy mình là đội bóng không dễ bị đánh bại.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục