Xác định 2 cặp đấu đầu tiên ở vòng 1/8 World Cup 2022

Sau khi các trận đấu ở bảng A và bảng B chính thức khép lại, đã xác định được 2 cặp đấu đầu tiên ở vòng 1/8 World Cup 2022. 

Vào lúc 22h00 tối qua (giờ Việt Nam), 2 trận đấu ở lượt trận cuối bảng A đã chính thức diễn ra. Đúng như dự đoán, Hà Lan đã dễ dàng có được chiến thắng 2-0 trước chủ nhà Qatar, trong khi đó Senegal xuất sắc đánh bại Ecuador với tỷ số 2-1.

Với kết quả này, Hà Lan đi tiếp với ngôi đầu bảng A, trong khi đó Senegal vào vòng 1/8 với vị trí thứ 2 bảng A. Vài giờ sau đó 2 trận đấu ở lượt trận cuối bảng B cũng chính thức diễn ra. Tuyển Anh được đánh giá cao hơn hẳn xứ Wales, và họ cũng dễ dàng có được chiến thắng với tỷ số 3-0.

Ha Lan va Anh vao vong 1/8 voi tu cach doi dau bang A va dau bang B

Hà Lan và Anh vào vòng 1/8 với tư cách đội đầu bảng A và đầu bảng B

Ở trận đấu cùng giờ, Mỹ và Iran đã chơi nỗ lực đến những phút cuối cùng, chiếc vé đi tiếp chỉ được quyết định sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu ở phút 90+9. Bàn thắng duy nhất của Pulisic giúp Mỹ giành chiến thắng 1-0. Như vậy tuyển Anh đi tiếp với ngôi đầu bảng B, trong khi đó Mỹ có được vị trí thứ 2. 

Sau khi các trận đấu ở bảng A và bảng B chính thức khép lại, đã xác định được 2 cặp đấu đầu tiên ở vòng 1/8 World Cup 2022. Theo đó, ở trận đầu tiên ở vòng 1/8, đội nhất bảng A là Hà Lan sẽ đụng độ đội nhì bảng B là tuyển Mỹ. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 22h00 thứ 7 ngày 3/12.

Trong khi đó đội nhất bảng B là tuyển Anh sẽ gặp đội nhì bảng A là Senegal ở vòng 1/8, trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 02h00 rạng sáng thứ 2 ngày 5/12. Anh và Hà Lan được đánh giá cao hơn Senegal và Mỹ, họ được dự đoán sẽ có vé vào vòng tứ kết. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục