World Cup 2022 là kỳ World Cup hay nhất lịch sử

Hàng loạt những cựu cầu thủ Premier League như Gary Neville, Jamie Carragher, Cesc Fabregas hay Gary Lineker đều cho rằng World Cup 2022 là kỳ World Cup hay nhất lịch sử.

World Cup 2022 đã kết thúc với chức vô địch thuộc về Argentina. Đội bóng Nam Mỹ đã đánh bại Pháp trong trận chung kết để lên ngôi vô địch. Hòa 3-3 sau 120 phút buộc hai đội phải bước vào loạt đá luân lưu để phân định thắng thua. Argentina bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 4-2.

Messi
Argentina vô địch World Cup 2022

Croatia là đội giành huy chương đồng, trong khi đó Morocco về đích thứ 4. Giải đấu năm nay có chất lượng chuyên môn cao, có nhiều bất ngờ. Nước chủ nhà Qatar đã làm rất tốt công tác tổ chức. Chứng kiến giải đấu diễn ra thành công, Gary Neville viết trên trang cá nhân: 

“Trận chung kết World Cup 2022 xứng đáng là một trong những trận chung kết hay nhất trong lịch sử. Giải đấu năm nay cũng diễn ra hấp dẫn, đây là kỳ World Cup thành công nhất”. Jamie Carragher có chung quan điểm với Neville, anh nói thêm: “Pháp và Argentina là trận chung kết hay nhất mà tôi từng xem, đây cũng là giải đấu được tổ chức thành công nhất”.

Cesc Fabregas nói thêm: "Một trận đấu khó tin! Thử tưởng tượng ai đó xem trận đấu này và vẫn không nghĩ rằng bóng đá là môn thể thao hay nhất hành tinh. Giải đấu hấp dẫn, kịch tính. Nước chủ nhà Qatar đã làm rất tốt công tác tổ chức”.

Cựu danh thủ Gary Lineker phải thốt lên: "Tôi hài lòng với kỳ World Cup này. Đây là một trong những giải đấu và trận chung kết hay nhất tôi từng chứng kiến". 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục