World Cup 2022 khép lại với Neymar?

Ngay cả khi ĐT Brazil tiến sâu tại World Cup 2022, tiền đạo Neymar cũng khó có thể kịp bình phục chấn thương mắt cá chân để trở lại thi đấu.

Neymar khó trở lại ở World Cup 2022

Chấn thương cổ chân Neymar gặp phải ở trận ra quân với Serbia khá nghiêm trọng. Trước đó, Brazil thông báo rằng tiền đạo 30 tuổi phải nghỉ ít nhất hết vòng bảng. 

Theo thông tin mới nhất, tình hình của Neymar vẫn đang rất xấu. Quá trình bình phục chấn thương của chân sút sinh năm 1992 tiến triển khá chậm. 

Gần như chắc chắn Neymar không thể kịp bình phục để cùng Brazil thi đấu tại vòng 1/8. Ngay cả khi Selecao có thể tiến sâu và góp mặt ở những trận đấu cuối cùng, khả năng tiền đạo PSG có thể trở lại là không cao.

World Cup 2022 khép lại với Neymar 1
Neymar khó kịp bình phục chấn thương để trở lại ở World Cup 2022. 

Trước đó, Neymar đã đăng tải bức ảnh về cổ chân của mình lên mạng xã hội ít ngày sau khi dính chấn thương ở trận gặp Serbia. Khi đấy, cổ chân của anh còn sưng to hơn ban đầu và thậm chí không nhìn thấy mắt cá chân.

Chắc chắn, thông tin mới nhất từ Neymar không mấy vui vẻ với Brazil. Trong trận gặp Thụy Sĩ vừa qua, hàng công Selecao chơi bế tắc khi mất đi ngôi sao số một trong đội hình và phải nhờ đến khoảnh khắc xuất thần của Casemiro mới giành trọn vẹn 3 điểm. 

Phía trước Brazil là trận đấu cuối vòng bảng World Cup 2022 với Cameroon. Trận đấu Cameroon vs Brazil diễn ra vào 2h rạng sáng 3/12 (theo giờ Việt Nam). Hiện Selecao đã chắc chắn đi tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục