William Saliba muốn Gabriel Jesus và Brazil bị loại khỏi World Cup

Ngôi sao người Pháp William Saliba nói đùa rằng muốn đồng đội ở Arsenal, Gabriel Jesus và ĐT Brazil bị loại khỏi World Cup để tránh việc phải đối đầu trong trận chung kết.

ĐT Pháp được đánh giá là ứng viên nặng ký cho chức vô địch World Cup 2022, họ đã chính thức có vé vào vòng 1/8. Đối thủ của Les Bleus ở vòng đấu loại trực tiếp là Ba Lan. Nếu thắng Đại bàng trắng, Pháp có thể gặp Anh ở tứ kết.

William Saliba muon Gabriel Jesus va Brazil bi loai khoi World Cup

William Saliba muốn Gabriel Jesus và Brazil bị loại khỏi World Cup

Trong trường hợp vào bán kết, Pháp có thể gặp Bồ Đào Nha hoặc Tây Ban Nha. Nếu đi đến trận chung kết họ có thể gặp Argentina hay Brazil. Ngôi sao người Pháp William Saliba nói đùa rằng muốn đồng đội ở Arsenal, Gabriel Jesus và ĐT Brazil bị loại khỏi World Cup để tránh việc phải đối đầu trong trận chung kết. Anh nói:

“Jesus là một cầu thủ hàng đầu, anh ấy đã thi đấu rất tốt trong màu áo Arsenal từ đầu mùa giải 2022/23, nhưng tôi không hy vọng anh ấy sẽ tỏa sáng ở World Cup 2022. Tôi hy vọng rằng họ Brazil sẽ nhanh chóng bị loại. Họ là một đội bóng rất mạnh, một trong những đội bóng mà chúng tôi có thể đụng độ nếu đi đến trận chung kết”.

“Tôi đã không nói chuyện với Jesus trong thời gian diễn ra World Cup. Cả tôi và anh ấy đều nỗ lực vì đội tuyển của mình. Không đội bóng nào muốn gặp Brazil ở thời điểm hiện tại, và chúng tôi cũng vậy”.

Jesus vào sân từ băng ghế dự bị trong các trận thắng của Brazil trước Serbia và Thụy Sĩ, sau đó đá chính trước Cameroon nhưng không ghi được bàn thắng nào. Một cầu thủ Arsenal khác là Gabriel Martinelli cũng có nhiều cơ hội trước Cameroon nhưng không thể lập công. Trong khi đó, Saliba mới chỉ chơi 27 phút cho đến nay cùng ĐT Pháp. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục