William Saliba giải thích thế nào sau thất bại của Pháp trước Tunisia?

ĐT Pháp gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Tunisia ở lượt trận cuối bảng D World Cup 2022, trung vệ William Saliba đã chia sẻ về trận thua này.

Ở lượt trận cuối cùng bảng D World Cup 2022, ĐT Pháp chỉ phải gặp Tunisia, đội bóng được đánh giá yếu nhất bảng. Do đã giành vé đi tiếp nên HLV Didier Deschamps chỉ sử dụng đội B. Ông muốn giữ sức cho các trụ cột ở trận đấu tại vòng 1/8.

Đội B của Les Bleus đã chơi không tốt, họ để đối thủ dồn ép trong phần lớn thời gian của trận đấu. Ngay đầu hiệp 2, Pháp phải nhận bàn thua. Những phút cuối trận, HLV Didier Deschamps đã đưa một vài trụ cột vào sân nhưng Pháp không thể tìm được bàn gỡ.

William Saliba noi ve that bai cua Phap truoc Tunisia

William Saliba nói về thất bại của Pháp trước Tunisia

Thua trận 0-1, Pháp vẫn đi tiếp với ngôi đầu bảng D, nhưng rõ ràng có sự chênh lệch lớn giữa đội hình chính và đội dự bị của đội bóng này. Nhận định về lý do khiến Gà trống thua cuộc, trung vệ William Saliba cho biết:

“Hôm nay chắc chắn không phải là một trận đấu dễ dàng. Chúng tôi đã thay đổi gần như toàn bộ đội hình so với 2 trận đấu trước, nhiều cầu thủ chưa từng chơi cùng nhau, vậy nên có một chút khó khăn. Trong hiệp 2, Pháp đã chơi tốt hơn, nhưng chúng tôi bất ngờ để thủng lưới”.

“Chúng tôi đã cố gắng vào cuối trận để nỗ lực ghi bàn, nhưng không thể. Chúng tôi có một số vấn đề trước khi trận đấu bắt đầu. Có những cầu thủ không ở vị trí sở trường của mình, thế nên để phát huy hết khả năng là điều gần như không thể”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục