William Saliba có thể là một bất ngờ lớn ở World Cup 2022

Đó là nhận định của cựu hậu vệ MU - Mikael Silvestre. Anh đánh giá rất cao sự trưởng thành của ngôi sao đang chơi cho Arsenal. 

William Saliba là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của Arsenal mùa này, anh chơi chắc chắn ở hàng thủ, góp công lớn giúp đội bóng của Mikel Arteta dẫn đầu ở Premier League sau 16 vòng đấu. Với những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ 21 tuổi đã được triệu tập tham dự World Cup 2022 cùng ĐT Pháp. 

Saliba trong mau ao dT Phap

Saliba trong màu áo ĐT Pháp

Hậu vệ này đã có 7 lần khoác áo đội tuyển Pháp và có thể góp mặt trong trận mở màn World Cup 2022 gặp Úc vào ngày 22 tháng 11. Việc Presnel Kimpembe dính chấn thương càng khiến cơ hội đá chính của Saliba ở giải đấu tại Qatar cao hơn. 

Cựu hậu vệ MU - Mikael Silvestre mới đây đã có những chia sẻ về ĐT Pháp ở World Cup 2022, anh nói: “Tôi cho rằng Saliba có thể là bất ngờ lớn cho Pháp tại World Cup 2022. Cậu ấy đã chơi thực sự tốt ở Arsenal, khi Kimpembe không góp mặt, cậu ấy có thể chơi bên cạnh Varane”.

“Pogba, Kante và Kimpembe ngồi ngoài, điều đó khiến sức mạnh của tuyển Pháp giảm đi đáng kể. Và tôi tin rằng điều này càng tạo cơ hội cho Saliba để lại dấu ấn. Cậu ấy có thể tiếp tục thể hiện những màn trình diễn đỉnh cao, giống như những gì cậu ấy đã thể hiện ở Premier League”.

“Còn về ĐT Pháp, mất Pogba và Kante là tổn thất lớn, nhưng họ có những phương án B khá tốt. Rabiot đang có mùa giải tốt nhất trong 4 năm ở Juventus, Tchouameni cũng đang trưởng thành. Trên hàng công, Benzema, Dembele, Coman, Griezmann, Giroud, Mbappe thực sự tốt. Pháp vẫn được đánh giá cao ở World Cup 2022”. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

“Cầu thủ quyến rũ nhất Hàn Quốc” Cho Gue-sung: “Tôi từng bị mọi người săn đón trên phố”

“Cầu thủ quyến rũ nhất Hàn Quốc” Cho Gue-sung: “Tôi từng bị mọi người săn đón trên phố”

Không nhiều cầu thủ có thể có cú chuyển mình ngoại mục như Cho Gue-sung khi chơi cho một đội bóng quân đội trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Vogue chỉ trong vài tháng. Nhưng đó chỉ là một trong những điều khiến cuộc đời của tiền đạo người Hàn Quốc Cho Gue-sung thay đổi trong khoảng 1 năm trở lại đây.

Đêm Lusail huyền ảo và ngày lên đỉnh thế giới của Messi

Đêm Lusail huyền ảo và ngày lên đỉnh thế giới của Messi

Trong cái đêm hè oi ả tại Rio de Janeiro, nhiều người hâm mộ của Messi và môn thể thao vua đã từng phải chứng kiến một trong những hình ảnh ám ảnh bậc nhất của thế giới bóng đá khi họ tận mắt nhìn thần tượng của mình bước những bước thật chậm qua chiếc cup vàng World Cup đầy danh giá. Tấm ảnh Messi lạc lõng giữa dòng người và hướng ánh mắt chiếc cup vàng có lẽ đến bây giờ vẫn còn lưu lại trong tâm trí của rất nhiều người.

Jan Oblak: Giấc mơ và sự kế thừa

Jan Oblak: Giấc mơ và sự kế thừa

Sau hơn 15 năm theo đuổi và ấp ủ, cuối cùng thì giấc mơ của Jan Oblak cũng đã trở thành hiện thực. Anh sẽ không còn phải đau đáu với những nỗi niềm dành cho người dân nơi quê nhà Slovenia của mình nữa…