Wags Anh mua sắm thả ga tại Qatar

Các nàng Wags tuyển Anh được nhìn thấy bận rộn mua sắm trong thời gian có mặt ở Qatar, họ cũng thường xuyên có mặt trên khán đài để theo dõi chồng hoặc bạn trai thi đấu.

ĐT Anh đang tập trung cho trận đấu với Xứ Wales ở lượt trận cuối cùng bảng B World Cup 2022, một chiến thắng sẽ giúp Tam sư có được ngôi đầu. Trong khi các cầu thủ nỗ lực tập luyện thì bạn gái hoặc vợ của họ lại đang bận rộn mua sắm ở Qatar.

Wags Anh
 
Wags Anh mua sắm thả ga tại Qatar 1

Wags Anh tích cực mua sắm ở Qatar

Rất nhiều những nàng Wags tuyển Anh đã sang tận đất nước châu Á để cổ vũ cho chồng hoặc bạn trai của mình, họ cũng xuất hiện trên khán đài trong 2 trận đầu tiên của Tam sư ở vòng bảng gặp Iran và Mỹ. Đó là vợ của Harry Kane, vợ của Harry Maguire, vợ của Pichford, bạn gái James Maddison, bạn gái Luke Shaw và nhiều cái tên khác.

Mới đây, bạn gái Bukayo Saka - Tolami Benson đi cùng vợ sắp cưới Milly Adams của Ben White, hai người được nhìn thấy mua rất nhiều thứ. Georgina Irwin - vợ sắp cưới của thủ môn Aaron Ramsdale vui vẻ đi shopping.

Các người đẹp đang tranh thủ nghỉ ngơi trong những ngày ở Qatar, có một điều chắc chắn là họ sẽ tiếp tục có mặt trên khán đài để cổ vũ các ngôi sao của tuyển Anh thi đấu trước Xứ Wales vào đêm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục