Vừa lập hàng loạt kỷ lục, Mbappe đã mong được FIFA phạt

Kylian Mbappe ngỡ ngàng trước án phạt và thừa nhận sẽ thay LĐBĐ Pháp (FFF) nộp phạt cho FIFA.

Vừa lập hàng loạt kỷ lục, Mbappe đã mong được FIFA phạt

“Chỉ mới đây tôi mới biết về án phạt mà LĐBĐ Pháp (FFF) phải nhận. Hãy cứ để tôi nộp phạt thay. FFF không phải chịu trách nhiệm cho một sai lầm của một cá nhân", Kylian Mbappe chia sẻ sau chiến thắng 3-1 của ĐT Pháp trước Ba Lan tại vòng 1/8.

Đây cũng là buổi phỏng vấn đầu tiên ngôi sao của Le Les Bleus tham dự tại World Cup 2022. Trước đó, Mbappe đã từ chối thực hiện phỏng vấn sau trận theo yêu cầu của FIFA. Hành động này của cầu thủ sinh năm 1998 buộc tổ chức đứng đầu bóng đá thế giới phải đưa ra án phạt cho FFF.

MBappe

Mbappe không ngại bị FIFA phạt

Mbappe cũng đá có lời lý giải về việc bỏ họp báo. Anh cho hay: "Tôi biết có nhiều câu hỏi tại sao tôi luôn im lặng. Đơn giản vì tôi chỉ muốn tập trung vào giải đấu và thể hiện bản thân. Tôi cần có sự tập trung 100% và không dành tâm trí cho bất kỳ điều gì khác".

Cú đúp trước Ba Lan giúp Kylian Mbappe có được 5 bàn thắng và độc chiếm vị trí dẫn đầu cuộc đua giành Chiếc giày vàng World Cup 2022.

Ở tuổi 23, anh đã thực hiện tổng cộng 9 pha lập công tại Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, bằng với thành tích của Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi.

Với ĐT Pháp, đây là lần đầu tiên trong lịch sử họ vào tới tứ kết 3 kỳ World Cup liên tiếp. Đối thủ của Les Bleus ở vòng đấu dành cho 8 đội cuối cùng là ĐT Anh.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục