Vợ Messi hốt hoảng vì con trai ném kẹo ăn dở vào người hâm mộ

Khoảnh khắc con trai của Lionel Messi – Mateo ném kẹo mút vào đám đông khán giả trong một trận đấu tại World Cup 2022 đã bị ghi lại. Cậu bé ngay lập tức bị mẹ của trách vì hành động của mình,

Vợ Messi hốt hoảng vì con trai ném kẹo ăn dở vào người hâm mộ

Gia đình của tiền đạo Messi đã có mặt trên khán đài VIP của sân Ahmad bin Ali để chứng kiến trận thắng của Argentina trước Australia ở vòng 16 World Cup 2022.

Tại đây cũng đã diễn ra sự kiện ồn ào trên khán đài khi người ta bắt gặp cậu con trai thứ 2 của Messi ném chiếc kẹo đang ăn dở vào đám đông người hâm mộ đang ngồi phía dưới.

Cậu nhóc Mateo khi đó đã đứng lên để quan sát rồi bất ngờ rút kẹo mút trong miệng, ném xuống khu vực khán đài bên dưới. Antonella Roccuzzo, vợ của Messi đã rất bất ngờ trước hành động của cậu con trai 4 tuổi. Cô tỏ thái độ bực tức và ngay lập tức kéo Mateo xuống. Roccuzzo đã mắng mỏ cậu con trai vì hành động kể trên.

Tại World Cup 2022, Messi có sự ủng hộ từ vợ và 3 cậu con trai Thiago, Mateo và Ciro. Cậu bé thứ hai nhà Messi vốn nổi tiếng là nghịch ngợm và không kém phần lém lỉnh. Trước đó, người hâm mộ cũng thích thú khi chứng kiến khoảnh khắc cậu út nhà Messi, Ciro bị mẹ mắng vì nhảy trên ghế tại khu khán đài VIP ở trận gặp Ba Lan tại vòng bảng.

Gia đình luôn là điểm tựa quan trọng với Messi. Ngôi sao đang thi đấu cho PSG không quên nhắc đến những người thân yêu của mình sau trận gặp Australia. Anh thổ lộ: 

"Gia đình luôn có vị trí quan trọng trong trái tim tôi. Các con tôi đã lớn và hiểu được mọi chuyện. Tôi mừng khi được chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ này cùng chúng. Với Mateo và Ciro, đây là kỳ World Cup đầu tiên của chúng và đó luôn là điều hạnh phúc nhất".

Chiến thắng 2-1 trước Australia đưa Argentina vào tứ kết World Cup 2022. Tại đây, Messi cùng đồng đội sẽ chạm trán Hà Lan, trận đấu diễn ra vào ngày 9/12 tới.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục