Vợ cũ Gerard Pique góp mặt tại World Cup 2022

Theo đó nữ ca sĩ Colombia, Shakira sẽ có lần thứ tư trình diễn tại lễ khai mạc World Cup 2022 tại Qatar vào ngày 20/11 tới.

Theo thông tin từ nước chủ nhà Qatar, nữ ca sĩ Shakira sẽ biểu diễn trong lễ khai mạc World Cup 2022 tại sân Al Bayt, Qatar. Giọng ca 45 tuổi là một trong những nhân vật chính trong buổi lễ, bên cạnh hai nhóm nhạc Black Eyed Peas và BTS.

Nu ca si Shakira gop mat tai World Cup 2022
Nữ ca sĩ Shakira góp mặt tại World Cup 2022

Shakira xuất hiện lần đầu ở World Cup là ở giải đấu được tổ chức trên đất Đức vào năm 2006. Shakira cũng là người hát ca khúc chính của World Cup 2010, "Waka Waka". Lần gần nhất vợ cũ của cựu trung vệ Pique xuất hiện tại World Cup là năm 2014, nơi cô đóng vai chính trong lễ bế mạc với bài "La la la la la".

Dù thành công trong sự nghiệp nhưng giọng ca người Colombia không có được một cuộc hôn nhân hạnh phúc khi mới li hôn Gerard Pique vào đầu tháng 6 vừa qua do phát hiện cựu cầu thủ người TBN ngoại tình. 

Sau 12 năm chung sống, cả hai đã có hai con chung. Và sau khi nhờ tòa can thiệp, ca sỹ sinh năm 1977 đạt được thỏa thuận về việc nuôi con và sẽ đưa các bé sang Mỹ đầu năm tới. Ngoài vấn đề liên quan tới 2 con, cặp đôi cũng tìm được tiếng nói chung về việc phân chia tài sản.

Barca tiết kiệm cả núi tiền khi Gerard Pique giải nghệ Barca tiết kiệm cả núi tiền khi Gerard Pique giải nghệ 
Theo báo chí Tây Ban Nha, việc trung vệ Gerard Pique tuyên bố giải nghệ giúp CLB Barca tiết kiệm được khoản tiền lên tới 44 triệu bảng.
Pique bật khóc trong ngày giải nghệPique bật khóc trong ngày giải nghệ
Trung vệ Gerard Pique không thể kìm nén nổi những giọt nước mắt khi chính thức chia tay sự nghiệp quần đùi áo số sau trận đấu với Almeria.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục