Vợ con Messi hạnh phúc trên khán đài

Trong ngày Lionel Messi tỏa sáng giúp Argentina vào chung kết World Cup 2022, vợ con cầu thủ 35 tuổi được nhìn thấy vô cùng hạnh phúc trên khán đài.

Siêu sao 35 tuổi đã ghi một bàn thắng và có 1 kiến tạo trong trận bán kết World Cup 2022, giúp Argentina đánh bại Croatia 3-0. Với cú đá 11m thành bàn, số 10 đã có 11 bàn tại các VCK World Cup, trở thành chân sút số 1 của ĐT Argentina ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Messi cũng đã nâng số bàn thắng ở World Cup 2022 lên con số 5, bằng với Kylian Mbappe trong cuộc đua giành Chiếc giày vàng. Và khi anh tạo ra một màn trình diễn rực rỡ trên sân, vợ con cầu thủ 35 tuổi được nhìn thấy vô cùng hạnh phúc trên khán đài.

Vợ con Messi hạnh phúc trên khán đài 1
 
Vợ con Messi hạnh phúc trên khán đài 2

Vợ con Messi hạnh phúc trên khán đài

Sau tiếng còi kết thúc trận đấu, vợ Messi - Antonela Roccuzzo được nhìn thấy cười toe toét trong khi mặc chiếc áo đấu của Argentina có in hình “Messi 10”. Người đẹp 34 tuổi cũng đi cùng với ba cậu con trai Thiago, 9 tuổi, Mateo, 6 tuổi và Ciro, 4 tuổi.

Sau đó Antonela Roccuzzo chia sẻ bức ảnh cùng các con ăn mừng chiến thắng lên trang cá nhân. Messi mới đây cũng tiết lộ vợ và các con là động lực để anh thi đấu nỗ lực hơn ở giải đấu tại Qatar.  

Argentina bây giờ đã có mặt ở trận chung kết, đối thủ của họ là đội thắng ở cặp bán kết còn lại giữa Pháp và Marocco.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.