Vợ Christian Eriksen bị cấm đến xem World Cup 2022

Các tuyển thủ quốc gia Đan Mạch không được phép dẫn vợ hoặc bạn gái đến Qatar theo dõi World Cup 2022.

Hiệp hội bóng đá Đan Mạch (DBU) cho biết, các tuyển thủ quốc gia Đan Mạch không được phép dẫn vợ hoặc bạn gái đến Qatar theo dõi World Cup 2022. Giám đốc Truyền thông Jakob Hoyer cho biết: "Chúng tôi không muốn góp phần tạo ra lợi nhuận cho Qatar". 

Vo Eriksen co the khong co mat o World Cup 2022

Vợ Eriksen có thể không có mặt ở World Cup 2022

Đan Mạch có hành động cứng rắn bằng cách không cho dàn WAGs đi cùng đội tuyển đến Qatar để phản đối nước chủ nhà. Qatar bị chỉ trích vì khiến nhiều người lao động thiệt mạng trong quá trình xây dựng công trình phục vụ World Cup.

Tờ Ekstra Bladet của Đan Mạch sau đó đã giật tít: "Không có nụ hôn và tình dục đối với các chàng trai của Đan Mạch ở World Cup”.

Nhiều khả năng cô vợ Sabrina Kvist Jensen sẽ không thể ở bên Christian Eriksen ở giải đấu ở Qatar vào tháng 11 tới, trước đó tại VCK Euro 2020, trong trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan, khi tiền vệ của MU đổ gục xuống sân vì bị ngừng tim, vợ anh đã vào tận sân và khóc rất nhiều.

Rất may là các nhân viên y tế đã kịp thời cứu lấy mạng sống của tiền vệ này, giúp anh hiện vẫn có thể thi đấu chuyên nghiệp. Ngoài ra vợ hoặc bạn gái của những Pierre-Emile Hojbjerg, Kasper Schmeichel hay Andreas Christensen không được phép xuất hiện tại Qatar.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục