Vlahovic bị đồn ngoại tình với vợ đồng đội

Nội bộ ĐT Serbia đang trở nên rối ren với tin đồn Dusan Vlahovic có mối quan hệ ngoài luồng với vợ của một đồng đội.

Vlahovic lên tiếng về tin đồn

Nhiều thông tin khẳng định tiền đạo của Juventus đang có mối quan hệ với vợ của thủ môn Predrag Rajkovic – đồng đội tại ĐT Serbia. Chia sẻ trên Football Italia, Dusan Vlahovic bày tỏ sự tức giận: “Tôi rất tiếc khi phải bắt đầu một cuộc họp báo tại World Cup theo cách này, nhưng tôi cần phải nói về điều đó vì tên tuổi của mình đang bị bàn tán.

Tất cả mọi người đều đã đọc được thông tin này, nhưng điều đó hoàn toàn không đúng sự thật. Rõ ràng những người cố gắng tung tin này chỉ là những kẻ rỗi hơi và không có việc gì làm. Họ muốn chống lại lợi ích của ĐT quốc gia. Tuy nhiên, ĐT Serbia đoàn kết hơn bao giờ hết và bầu không khí trong đội chưa bao giờ tốt hơn.

Vlahovic Brazil vs Serbia 25/11
Dusan Vlahovic được cho là ngoại tình với vợ đồng đội

Những câu chuyện như vậy thật lố bịch. Tôi chỉ muốn bảo vệ danh dự và sự chính trực của mình, vì vậy tôi sẽ có hành động pháp lý nếu cần thiết. Tôi hy vọng các CĐV sẽ ủng hộ ĐT Serbia trước lượt trận cuối cùng vòng bảng, nhưng thay vào đó chúng ta buộc phải nói về những điều như thế này”.

Trong trận đấu quyết định tới chiếc vé đi tiếp, ĐT Serbia của Dusan Vlahovic cần giành chiến thắng trước Thuỵ Sĩ, đồng thời mong chờ Cameroon không thắng ĐT Brazil.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục