Vinicius tri ơn HLV Ancelotti sau màn tỏa sáng tại tuyển Brazil

Theo đó chân sút sinh năm 2000, Vinicius Junior đã thể hiện lòng biết ơn trước sự chỉ bảo tận tình của HLV Ancelotti tại Real Madrid suốt thời gian qua.

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu tứ kết World Cup 2022 của Brazil gặp Croatia, ngôi sao tấn công của Selecao, Vinicius Junior đã ca ngợi vai trò của huấn luyện viên Real Madrid, Carlo Ancelotti trong việc giúp anh trở thành một ngôi sao của bóng đá Brazil. 

Vinicius bay to su biet on voi HLV Ancelotti
Vinicius bày tỏ sự biết ơn với HLV Ancelotti

Tiền đạo 22 tuổi này tâm sự: "Trong mỗi cuộc trò chuyện, HLV Carlo Ancelotti đều cho tôi rất nhiều lời khuyên hữu ích. Ông ấy đã giúp tôi trở thành một trong những cầu thủ hay nhất của tuyển Brazil hiện tại.

Nhờ có ông ấy, tôi có thêm rất nhiều tự tin. HLV Ancelotti luôn cứng rắn với với tôi. Điều này giúp tôi luôn có cảm giác đó như người cha thứ hai. Huấn luyện viên không chỉ giỏi về kỹ thuật, chiến thuật trong trận đấu mà còn chinh phục các cầu thủ bằng cách đối xử. Tôi đã tiến bộ rất nhiều trong thời gian qua. HLV Ancelotti và Tite có nhiều điểm giống nhau".

Tuy nhiên, Ancelotti không phải là nhân vật duy nhất chỉ bảo Vinicius mà anh cũng tiết lộ là mình đã trưởng thành hơn nhờ sự giúp đỡ của các đồng đội Lucas Paqueta và Neymar.

Vinicius nói thêm: "Neymar đã nói với tôi rằng World Cup luôn có một ý nghĩa khác biệt so với bất kỳ giải đấu nào khác. Tôi luôn ghi nhớ điều anh ấy đã nói. Và khi quốc ca vang lên, tôi thực sự nhận ra ý nghĩa của nó".

Vinicius đã đá chính 3 trong 4 trận của Brazil, ghi 1 bàn và kiến ​​tạo 2 bàn. Pha lập công mà cầu thủ này ghi được trong trận thắng 4-1 trước Hàn Quốc cũng là pha ghi bàn đầu tiên trong sự nghiệp tại World Cup của anh. 

Mèo xuất hiện trong cuộc họp báo của tuyển BrazilMèo xuất hiện trong cuộc họp báo của tuyển Brazil
Vị khách không mời này đã bất ngờ xuất hiện trên bàn phỏng vấn của Vinicius Junior trong cuộc họp báo trước trận gặp Croatia vào tối qua (7/12).

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục