Brazil sẽ không ngừng nhảy múa tại World Cup

Vinicius Jr cho biết họ sẽ không ngừng nhảy múa để ăn mừng các bàn thắng tại World Cup vì đó là biểu hiện của niềm hạnh phúc vốn là một phần của văn hóa Brazil.

Vinicius: Brazil sẽ không ngừng nhảy múa tại World Cup

Brazil đã đánh bại Hàn Quốc 4-1 trong trận đấu thuộc vòng 16 đội World Cup, nhưng điều gây chú ý không chỉ ở đẳng cấp chênh lệch.

Đó còn là màn ăn mừng đầy ấn tượng của dàn sao Brazil. Họ luôn nhảy múa ăn mừng sau mỗi bàn thắng được ghi. Điều này đã làm dấy lên những sự chỉ trích từ các chuyên gia như cựu sao của MU, Roy Keane, người cho rằng đó là hành động 'thiếu tôn trọng', điều này đã tạo ra một cuộc thảo luận trên mạng xã hội.

Chia sẻ về điều này, Vinicius cho hay: “Chắc chắn, một số người thích phàn nàn khi thấy người khác hạnh phúc và người Brazil chúng tôi là những người vui vẻ, vì vậy điều đó sẽ luôn làm phiền đến họ".

“Bàn thắng là khoảnh khắc quan trọng nhất trong bóng đá, ở World Cup điều đó còn quan trọng hơn nên đó là khoảnh khắc vui mừng không chỉ với chúng tôi, các cầu thủ, mà còn với cả đất nước chúng tôi.

HLV Tite phieu cung man an mung cua Richarlison

HLV Tite phiêu cùng màn ăn mừng của Richarlison

“Chúng tôi vẫn còn nhiều điều phải làm, vì vậy chúng tôi cần tiếp tục chơi tốt hơn, giành chiến thắng trong các trận đấu và luôn vui vẻ trong thời gian này. Toàn đội sẽ phải giữ bình tĩnh và tập trung vì có nhiều người ủng hộ hơn là chống lại".

Bên cạnh đó, Vinicius Jr cũng ngợi ca ngợi khả năng lãnh đạo và khả năng lãnh đạo của HLV Tite, người đã giúp đỡ anh rất nhiều.

Dù mới 22 tuổi song tầm ảnh hưởng của Vinicius tại ĐT Brazil là vô cùng lớn. Sao mai này đang nỗ lực cùng toàn đội hướng đến chức vô địch World Cup lần thứ sáu.

Vinicius nói thêm: “Tôi luôn cố gắng phát triển, không chỉ ở đây mà còn ở CLB nơi tôi có nhiều thời gian thi đấu hơn. HLV Ancelotti (thuyền trưởng CLB Real Madrid) đã giúp đỡ tôi rất nhiều và đôi khi ông ấy còn giống với HLV Tite. Họ có nhiều điểm tương đồng trong cách nói chuyện cũng như có mối quan hệ thân thiết với các cầu thủ.

Với pha lập công vào lưới Hàn Quốc vừa qua, Vinicius đã trở thành cầu thủ trẻ tuổi nhất từng ghi bàn cho Brazil trong một trận đấu tại vòng knock-out World Cup, kể từ bàn thắng của cựu tiền vệ Ronaldinho tại World Cup năm 2002 cách đây tròn 20 năm.

Hy vọng rằng điều này sẽ tiếp thêm động lực để anh tiếp tục ghi bàn ở trận đấu tứ kết sắp tới. Giành chiến thắng thuyết phục 4-1 trước Hàn Quốc, Brazil sẽ bước vào màn so tài ở trận tứ kết gặp Croatia, đội đã đánh bại Nhật Bản với tỷ số 3-1 trên chấm đá 11m cuối trận để đi tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục