Vì sao Sergio Ramos và Thiago bị loại bỏ?

HLV Luis Enrique đã có những chia sẻ sau khi loại bộ đôi Sergio Ramos và Thiago khỏi danh sách ĐT Tây Ban Nha tham dự VCK World Cup 2022. 

Sergio Ramos đã không thi đấu cho ĐT Tây Ban Nha kể từ tháng 3 năm 2021, nhưng phong độ cao trong màu áo PSG ở mùa giải năm nay giúp anh nuôi hy vọng được trở lại ĐTQG tham dự World Cup 2022. Thiago cũng vậy, sau thời gian dính chấn thương, cầu thủ sinh năm 1991 đã trở lại và thi đấu khá tốt.

Tuy nhiên, cả hai cái tên kể trên đều không nằm trong danh sách ĐT Tây Ban Nha tham dự VCK World Cup 2022. HLV Luis Enrique quyết định không cần kinh nghiệm của Ramos, ông cũng lựa chọn các cầu thủ trẻ của Barcelona là Gavi và Pedri thay vì điền tên Thiago.

Thiago va Ramos

Thiago và Ramos không được triệu tập tham dự World Cup 2022

Mới nhất, HLV Luis Enrique đã có những chia sẻ sau khi loại bộ đôi Sergio Ramos và Thiago khỏi danh sách ĐT Tây Ban Nha tham dự VCK World Cup 2022. Ông nói: “Tôi biết đó là một sự thất vọng đối với những người không được triệu tập. Họ xứng đáng có mặt ở đây, nhưng chỉ có 26 người có thể góp mặt trong đội hình”.

“Tôi sẽ không xem xét những cầu thủ không có trong danh sách. Tôi cảm ơn tất cả những người đã giúp chúng tôi đến được Qatar, nhưng bây giờ những người quan trọng là 26 người được triệu tập”.

“Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ trẻ, nhưng cũng có những người giàu kinh nghiệm. Có một sự kết hợp tốt. Là một kỳ World Cup diễn ra vào giữa mùa giải, chúng tôi sẽ chú trọng nhiều hơn đến chiến thuật thay vì thể lực. Tất cả các cầu thủ được triệu tập đều có cơ hội”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục