Vì sao Cristiano Ronaldo bỏ lỡ tuổi tập mới nhất của ĐT Bồ Đào Nha?

Cristiano Ronaldo bỏ lỡ buổi tập mới nhất của ĐT Bồ Đào Nha, và HLV Fernando Santos cũng giải thích lý do đằng sau sự vắng mặt của CR7. 

World Cup 2022 sẽ bắt đầu vào ngày 20/11, với ĐT Bồ Đào Nha, họ sẽ ra quân trước Ghana vào ngày 24/11. HLV Fernando Santos đã đưa Seleccao giành chức vô địch Euro 2016 và Nations League 2019, ông quyết tâm cùng các học trò chinh phục danh hiệu World Cup 2022. 

Bồ Đào Nha chưa bao giờ vô địch World Cup nhưng với một đội hình toàn sao, họ vẫn được đánh giá rất cao ở giải đấu năm nay. Đây có thể là World Cup cuối cùng của siêu sao Cristiano Ronaldo, cầu thủ 37 tuổi cũng đặt quyết tâm rất lớn. 

Ronaldo bo lo buoi tap gan nhat cua dT BdN

Ronaldo bỏ lỡ buổi tập gần nhất của ĐT BĐN

Anh đã ghi 117 bàn thắng trong 191 lần khoác áo tuyển Bồ Đào Nha. CR7 hiện đang để lại những phản ứng trái chiều khi tiết lộ các vấn đề về hậu trường của MU trước báo giới, nhưng anh tuyên bố mình đang tập trung hoàn toàn cho World Cup. 

Ronaldo bỏ lỡ buổi tập mới nhất của ĐT Bồ Đào Nha, và HLV Fernando Santos cũng giải thích lý do đằng sau sự vắng mặt của CR7. Ông nói: “Cậu ấy không sẵn sàng cho trận giao hữu với Nigeria. Ronaldo bị ốm, cậu ấy bị viêm dạ dày ruột và không tập luyện”.

“Cậu ấy đang trong thời gian nghỉ ngơi và hồi phục, tôi chắc chắn 100% rằng cậu ấy sẽ không có mặt trước Nigeria”.

Khi được hỏi về cuộc phỏng vấn của Ronaldo với Morgan, Santos nói thêm: "Vấn đề này không liên quan đến chúng tôi, nó không liên quan đến đội tuyển quốc gia. Theo như tôi được biết, Ronaldo không nói gì đến ĐT BĐN, vì vậy đó là một cuộc phỏng vấn cá nhân mà chúng ta cần tôn trọng”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục