Vì lý do này, ĐT Anh không thể vô địch World Cup 2022?

Theo huyền thoại Arsenal - Paul Merson thì ĐT Anh sẽ không thể vô địch World Cup 2022 do thiếu ngôi sao của Chelsea, Reece James.

HLV Gareth Southgate đã quyết định sẽ không lựa chọn hậu vệ phải Reece James của Chelsea tham dự World Cup 2022, lý do là bởi cầu thủ này vẫn đang trong thời gian hồi phục chấn thương. Dù ngôi sao sinh năm 1999 khẳng định anh sẵn sàng mạo hiểm với chấn thương đầu gối vào cuối tháng 9, nhưng cầu thủ này vẫn bị loại bỏ.

Reece James

Reece James không tham dự World Cup 2022

Cầu thủ người Anh tỏ ra rất buồn sau khi không thể tới Qatar, anh nói: “Tôi hoàn toàn suy sụp khi không thể tham dự World Cup 2022. Lúc dính chấn thương đầu gối, tôi biết bản thân rất khó bình phục cho World Cup. Nhưng tôi không bỏ cuộc. Tôi đã tập luyện chăm chỉ hơn cả những gì tôi nghĩ để hy vọng vào điều kì diệu. Và tôi thực sự tin rằng mình có thể giúp ích cho đội bóng.

“Tôi biết rủi ro cả tôi lẫn ĐT Anh phải đối mặt. Nhưng đó là rủi ro mà tôi sẵn sàng chấp nhận. Chúc các chàng trai của ĐT Anh may mắn. Tôi sẽ sớm trở lại."

Mới nhất, huyền thoại Arsenal - Paul Merson nhận định ĐT Anh sẽ không thể vô địch World Cup 2022 vì thiếu Reece James. Ông nói: “Nếu đó là Harry Kane, tôi nghĩ cậu ấy sẽ được triệu tập. Sự khác biệt ở đây là gì? Tuyển Anh sẽ không vô địch World Cup nếu không có James trong đội”.

“Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc, James là một trong những người tốt nhất của ĐT Anh ở thời điểm hiện tại. Nếu đó là Kane, họ sẽ nói: Chúng tôi đưa cậu ấy vào đội hình và sử dụng cậu ấy sau vòng bảng. Tại sao họ không làm như vậy với James, cậu ấy hữu ích với đội bóng ở vòng loại trực tiếp”.

“Danh sách 26 cầu thủ giúp bạn có thể mang theo một vài người đang hồi phục chấn thương. Trent Alexander-Arnold của Liverpool thừa khả năng đảm nhiệm vai trò hậu vệ phải ở vòng bảng, nhưng tôi nghĩ tuyển Anh sẽ dừng bước nếu Alexander-Arnold phải đối đầu với Kylian Mbappe của tuyển Pháp ở vòng loại trực tiếp”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục