Vì Emiliano Martinez, vợ chồng Di Maria ăn thua đủ với trung vệ người Pháp

Trung vệ người Pháp - Adil Rami đã chỉ trích Emiliano Martinez vì những hành động khiêu khích trong và sau trận chung kết World Cup 2022. Vợ chồng Di Maria đã lên tiếng bảo vệ thủ thành của Aston Villa.

Emiliano Martinez là người hùng của tuyển Argentina trong trận chung kết World Cup 2022, anh tỏa sáng trên chấm luân lưu giúp đội bóng Nam Mỹ đánh bại Pháp, qua đó lên ngôi vô địch. Tuy nhiên, thủ thành này cũng bị chỉ trích vì nhiều tình huống khiêu khích đối thủ.

Ở loạt sút luân lưu, Emiliano Martinez có nhiều tình huống khiêu khích các cầu thủ của Pháp. Sau khi vô địch và nhận danh hiệu Găng tay vàng, anh có tình huống ăn mừng phản cảm. Thủ thành sinh năm 1992 còn yêu cầu các đồng đội ở tuyển Argentina dành một phút mặc niệm cho Mbappe.

Vi Emiliano Martinez vo chong Di Maria an thua du voi trung ve nguoi Phap

Vì Emiliano Martinez vợ chồng Di Maria ăn thua đủ với trung vệ người Pháp

Khi trở về Argentina ăn mừng, Emiliano Martinez cũng có hành động phản cảm với Mbappe. Trung vệ người Pháp - Adil Rami đã gọi Martinez là "kẻ tồi tệ nhất trong bóng đá” vào tuần trước. Và bây giờ, Di Maria, người đã ghi bàn trong trận chung kết World Cup, đã phản pháo lại bình luận của Rami, giận dữ đáp trả: "El Dibu (Martinez) là thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Đi chỗ khác mà khóc."

Di Maria nổi tiếng là người hay khóc trên sân cỏ và Rami đã đáp lại: "Bạn có thể dạy tôi không?". Chứng kiến chồng mình bị chế nhạo, cô vợ Joreglina Cardozo của Di Maria đã trả lời bình luận của Rami: “Di Maria có thể dạy bạn cách đối xử tốt hơn với phụ nữ và cách ghi bàn trong các trận chung kết. Chúc mừng năm mới”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

“Cầu thủ quyến rũ nhất Hàn Quốc” Cho Gue-sung: “Tôi từng bị mọi người săn đón trên phố”

“Cầu thủ quyến rũ nhất Hàn Quốc” Cho Gue-sung: “Tôi từng bị mọi người săn đón trên phố”

Không nhiều cầu thủ có thể có cú chuyển mình ngoại mục như Cho Gue-sung khi chơi cho một đội bóng quân đội trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Vogue chỉ trong vài tháng. Nhưng đó chỉ là một trong những điều khiến cuộc đời của tiền đạo người Hàn Quốc Cho Gue-sung thay đổi trong khoảng 1 năm trở lại đây.

Đêm Lusail huyền ảo và ngày lên đỉnh thế giới của Messi

Đêm Lusail huyền ảo và ngày lên đỉnh thế giới của Messi

Trong cái đêm hè oi ả tại Rio de Janeiro, nhiều người hâm mộ của Messi và môn thể thao vua đã từng phải chứng kiến một trong những hình ảnh ám ảnh bậc nhất của thế giới bóng đá khi họ tận mắt nhìn thần tượng của mình bước những bước thật chậm qua chiếc cup vàng World Cup đầy danh giá. Tấm ảnh Messi lạc lõng giữa dòng người và hướng ánh mắt chiếc cup vàng có lẽ đến bây giờ vẫn còn lưu lại trong tâm trí của rất nhiều người.

Jan Oblak: Giấc mơ và sự kế thừa

Jan Oblak: Giấc mơ và sự kế thừa

Sau hơn 15 năm theo đuổi và ấp ủ, cuối cùng thì giấc mơ của Jan Oblak cũng đã trở thành hiện thực. Anh sẽ không còn phải đau đáu với những nỗi niềm dành cho người dân nơi quê nhà Slovenia của mình nữa…