Vì con gái, HLV Tây Ban Nha để Ferran Torres đá 11m trước Costa Rica?

Người hâm mộ đã có những bình luận vui nhộn trên mạng xã hội khi HLV Luis Enrique để Ferran Torres đá 11m trước Costa Rica.

Tây Ban Nha vừa có màn ra quân hoàng tráng ở bảng E VCK World Cup 2022, họ đánh bại Costa Rica với tỷ số 7-0. Ferran Torres đã có một trận đấu xuất sắc, anh tỏa sáng với một cú đúp, trong đó bàn thắng đầu tiên của cầu thủ này được ghi trên chấm 11m. 

Ferran Torres da 11m truoc Costa Rica

Ferran Torres đá 11m trước Costa Rica

Ngôi sao của Barca hiện đang hẹn hò với Sira Martinez, con gái của HLV ĐT Tây Ban Nha – Luis Enrique. Và người hâm mộ đã có những bình luận vui nhộn trên mạng xã hội khi chứng kiến Torres đá 11m trước Costa Rica.

Một người viết: “Nếu Luis Enrique không để Torres đá 11m, ông ấy sẽ gặp rắc rối với con gái của mình”, một người khác ủng hộ: “Ông ấy giao con rể tương lai đá penalty”, người thứ 3 tiếp tục: “Vào một ngày gần nhất, họ sẽ ngồi lại với nhau để nói về trận đấu này”.

Chuyện tình của Ferran Torres và Sira được biết đến từ cuối năm 2021, trước khi anh chia tay Man City để trở về Tây Ban Nha khoác áo Barca. Trong buổi giao lưu trực tuyến với NHM, HLV Enrique từng dí dỏm cho biết: “Cầu thủ nào của tuyển Tây Ban Nha có khả năng đá chính cao nhất tại World Cup 2022 ư? Đây là câu hỏi rất dễ với tôi. Đó là Torres. Nếu không, tôi sẽ gặp vấn đề với con gái mình".

Vì con gái, HLV Tây Ban Nha để Ferran Torres đá 11m trước Costa Rica 1

Ferran Torres đang hẹn hò với con gái của HLV Luis Enrique

Ferran Torres ghi 12 bàn và có 7 pha kiến tạo qua 44 trận trên mọi đấu trường cho Barca, anh xứng đáng được triệu tập tham dự World Cup 2022 bằng thực lực, chứ không phải bằng mối quan hệ với con gái của HLV Luis Enrique. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục