Vertonghen chê hàng công Bỉ già nua sau trận thua Morocco

Jan Vertonghen đã lên tiếng chê hàng công của Bỉ già nua sau khi De Bruyne và Eden Hazard chỉ trích các cầu thủ phòng ngự quá già và thiếu tốc độ.

Vertonghen chê hàng công Bỉ già nua sau trận thua Morocco

Bỉ đang phải đối diện với nguy cơ dừng bước ngay từ vòng bảng World Cup 2022 khi để thua sốc 0-2 trước Morocco. “Thế hệ vàng” của Bỉ một lần nữa không thể thi đấu đạt kỳ vọng.

Vertonghen
Vertonghen chê hàng công Bỉ già nua sau trận thua Morocco

Gần đây, De Bruyne nói rằng các cầu thủ tốt nhất của Bỉ đã “quá già” và cả đội đang già đi. Trong khi đó, đội trưởng Eden Hazard lại nói trước trận gặp Morocco rằng: “Các hậu vệ của chúng tôi không phải những người nhanh nhất và họ biết điều đó”.

Vertonghen, một thành viên trong hàng phòng ngự bị chê trách, đã lên tiếng chia sẻ sau khi hàng công của Bỉ tịt ngòi trước Morocco: “Tôi đoán rằng chúng tôi tấn công tệ hại là bởi vì chúng tôi quá già ở tuyến trên. Chúng tôi không tạo ra đủ cơ hội. Chúng tôi thủng lưới 2 bàn thua tương tự với những tình huống ở cột gần”.

HLV Roberto Martinez cũng được hỏi về những lời bình luận không hay mà các cầu thủ tạo ra trước trận thua Morocco.

“Đây là lần đầu tiên tôi nghe về những lời bình luận này của De Bruyne. Ở World Cup, các cầu thủ phải phát biểu trước truyền thông mỗi ngày. 90% trong số đó sẽ là những lời tích cực. Nhưng sẽ luôn có 1 hay 2 câu không phù hợp với hoàn cảnh.

Một cầu thủ được phép nêu ra quan điểm của họ. Chúng tôi đã ở cùng nhau 6 năm và những lời bình luận không giúp chúng tôi chiến thắng. Có thể đó là một trò lừa đảo. Với tôi thì những gì xảy ra trong phòng thay đồ của chúng tôi mới quan trọng nhất”.

Bỉ cần phải hạ gục Croatia ở lượt trận cuối cùng mới có thể giành vé đi tiếp vào vòng knock-out. Trong trường hợp chỉ có kết quả hòa, Bỉ cần Canada phải đánh bại Morocco với một tỉ số đậm để có thể đi tiếp tại bảng F.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục