Vẻ mặt của Kai Havertz khi nhận giải cầu thủ hay nhất trận

Kai Havertz ghi hai bàn vào lưới Costa Rica sau khi vào sân từ ghế dự bị và nhận giải cầu thủ hay nhất trận nhưng ĐT Đức vẫn bị loại khỏi World Cup.

Kai Havertz buồn bã nhận giải cầu thủ hay nhất trận

ĐT Đức bước vào trận đấu với Costa Rica trong tâm thế buộc phải thắng cũng như chờ kết quả của cặp đấu giữa Nhật Bản vs Tây Ban Nha. Đội bóng của HLV Hansi Flick đã có trận đấu ấn tượng trước Costa Rica khi giành chiến thắng với tỉ số 4-2, nhưng như vậy là chưa đủ.

Đại diện tới từ Bắc Mỹ đã khiến Đức có những khoảnh khắc sống trong sợ hãi. Phải tới khi Kai Havertz vào sân, mọi thứ mới trở nên dễ dàng hơn với đội bóng này. Cầu thủ của Chelsea ghi cú đúp và nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Kai Havertz
Kai Havertz không giấu được sự thất vọng khi nhận giải cầu thủ hay nhất trận

Tuy vậy, ĐT Đức vẫn bị loại đầy cay đắng khi ở trận đấu cùng giờ, Nhật Bản đánh bại Tây Ban Nha với tỉ số 2-1. Cầu thủ Đức không giấu sự thất vọng khi biết tin đội nhà dừng bước ở vòng bảng hai kỳ World Cup liên tiếp. Kai Havertz thậm chí mang nỗi thất vọng ấy lên bục nhận giải thưởng cá nhân sau trận.

Kai Havertz là cầu thủ thứ hai của ĐT Đức (sau Schurrle ở World Cup 2014) ghi hai bàn kể từ khi vào sân vào ghế dự bị. Nếu không nhờ bàn thắng của Havertz ở phút 73, có lẽ ĐT Đức đã không thể có chiến thắng trong ngày chia tay World Cup 2022.

Tiền đạo của Chelsea là một trong những cầu thủ gây tranh cãi rất nhiều ở ĐT Đức thời gian gần đây. Những con số thống kê chứng minh Havertz là cầu thủ quan trọng với đội bóng này, nhưng thực tế màn trình diễn trên sân lại khiến người hâm mộ thất vọng. Trận đấu với Nhật Bản là một ví dụ khi cầu thủ này không thể dứt điểm lần nào.

Còn với ĐT Đức, đội bóng này phải trải qua lần đầu tiên bị loại từ vòng bảng hai kỳ World Cup liên tiếp kể từ năm 1954. Thậm chí những cựu binh như Muller hay Neuer còn úp mở khả năng chia tay đội tuyển sau giải đấu năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục