VCK World Cup 2022 chính thức khép lại với Lucas Hernandez

Lucas Hernandez dính chấn thương nặng trong chiến thắng của Pháp trước Úc, và cầu thủ này chính thức vắng mặt trong phần còn lại của giải đấu.

Phút thứ 9 trong trận đấu giữa Pháp và Úc ở bảng D VCK World Cup 2022, Craig Goodwin dứt điểm tung nóc lưới Pháp sau đường chuyền vừa tầm của Mathew Leckie bên cánh phải. Trong khi cầu thủ Úc ăn mừng bàn thắng, Lucas Hernandez lại ôm đầu gối nằm lăn lộn trên sân. 

Hậu vệ của Bayern Munich gặp chấn thương trong nỗ lực theo kèm Mathew Leckie. Sau khi đánh giá tình hình, đội ngũ y tế đã khuyên Hernandez rời sân. Ngôi sao số 21 bật khóc trên đường rời sân. Các chấn thương ở vùng đầu gối luôn là cơn ác mộng của mọi cầu thủ.

Lucas Hernandez dinh chan thuong nang truoc uc

Lucas Hernandez dính chấn thương nặng trước Úc

Và theo thông tin chính thức được công bố, kết quả chụp cộng hưởng cho thấy ngôi sao thuộc biên chế Bayern Munich đã bị tổn thương dây chằng chéo, và anh sẽ không thể thi đấu trong phần còn lại của World Cup năm nay.

Như vậy là thêm một ngôi sao của tuyển Pháp phải nói lời chia tay World Cup 2022, trước đó là các trường hợp của Mike Maignan, Paul Pogba, N'Golo Kante, Presnel Kimpembe, Christopher Nkunku và Karim Benzema. 

Ở trận đấu với Úc, Pháp dù bị dẫn trước nhưng đã ngược dòng thắng lại 4-1. Với kết quả này, họ tạm thời dẫn đầu bảng D. 

@bongda24h.vn.official VCK World Cup khép lại với Lucas Hernandez #bongda #bongda24h #bongda24hvn #tdp #trenduongpitch #thethaomoingay #worldcup #worldcup2022 #lucashernandez ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục