Varane trở lại trong trận gặp Đan Mạch

Trung vệ Raphael Varane đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ trở lại đội hình ĐT Pháp trong trận đấu với Đan Mạch tại lượt đấu thứ hai bảng D World Cup 2022.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Hồi cuối tháng 10, Raphael Varane dính chấn thương xương đùi khi thi đấu cho MU. Tưởng như cầu thủ sinh năm 1993 bỏ lỡ World Cup 2022. 

Tuy nhiêu, may mắn cho trung vệ 29 tuổi khi điều kì diệu đã xảy ra. Quá trình hồi phục chấn thương của Varane tiến triển tốt giúp anh vẫn có thể cùng ĐT Pháp dự tới Qatar dự World Cup 2022. 

Trong trận ra quân với Australia, Varane không ra sân phút nào. Nhiều khả năng anh sẽ trở lại trong trận đấu với Đan Mạch vào đêm nay. 

Varane trở lại trong trận gặp Đan Mạch 1
Varane đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại.

HLV Didier Deschamp xác nhận trong buổi họp báo trước trận: "Thực ra Varane đã có thể thi đấu ngay ở trận thắng Australia bởi cậu ấy hoàn toàn bình phục. Nhưng tôi không muốn mạo hiểm.

Varane là cầu thủ có kinh nghiệm. Điều quan trọng nhất là cậu ấy cảm thấy sẵn sàng cả về thể chất và tinh thần để ra sân. Tôi hiểu rõ cậu ấy."

Varane trở lại sau khi ĐT Pháp liên tiếp chịu tổn thất nhân sự trước và trong World Cup 2022. Từ khi hội quân, Les Bleus đã mất 4 cầu thủ vì chấn thương là Kimpembe, Nkunku, Benzema và mới nhất là Lucas Hernandez.

Đội hình dự kiến Pháp vs Đan Mạch 23h00 ngày 26/11 (World Cup 2022)Đội hình dự kiến Pháp vs Đan Mạch 23h00 ngày 26/11 (World Cup 2022)
Đội hình Pháp vs Đan Mạch dự kiến 23h00 ngày 26/11/2022. Cả hai sẽ tung ra đội hình nào trong lượt trận thứ hai bảng D VCK World Cup 2022 đêm nay?
Nhận định Pháp vs Đan Mạch (23h00 ngày 26/11): Tưởng dễ mà không dễNhận định Pháp vs Đan Mạch (23h00 ngày 26/11): Tưởng dễ mà không dễ
Nhận định Pháp vs Đan Mạch nghiêng một chút về phía Les Bleus, nhưng ở những giải đấu lớn hay những cuộc đụng độ gần đây phần thắng đều nghiêng về phía Những chú Lính chì.
Mèo tiên tri dự đoán thế nào về trận Pháp vs Đan Mạch?Mèo tiên tri dự đoán thế nào về trận Pháp vs Đan Mạch?
Pháp vs Đan Mạch ở lượt trận thứ 2 bảng D World Cup 2022, chú mèo tiên tri Cass đã đưa ra dự đoán về kết quả trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục