Varane bỏ lỡ ba trận đấu của MU sau khi trở lại từ World Cup

Chấn thương của Raphael Varane không quá phức tạp nhưng cầu thủ này sẽ vắng mặt tới hết năm 2022 và bỏ lỡ khoảng ba trận đấu của MU thời gian này.

Varane nguy cơ vắng mặt tới hết năm 2022

ĐT Pháp không thể bảo vệ thành công chức vô địch World Cup sau thất bại trước Argentina. Varane cũng lỡ cơ hội trở thành cầu thủ đầu tiên vô địch World Cup 2 lần và vô địch Champions League 4 lần. Nhưng giải đấu tại Qatar vẫn chứng kiến phong độ thuyết phục của hậu vệ sinh năm 1993.

Varane tới World Cup khi vừa bình phục chấn thương nhưng anh vẫn để lại dấu ấn đậm nét. Cầu thủ 29 tuổi là thủ lĩnh nơi hàng thủ của Les Bleus. Trước Argentina ở chung kết, khi mà hầu hết đồng đội đều đá dưới sức, Varane là cầu thủ hiếm hoi thi đấu với đúng đẳng cấp, bất chấp thông tin bị cúm trước trận.

Tuy vậy, Raphael Varane không thể hoàn thành toàn bộ 120 phút trước Argentina. Ở những phút cuối hiệp phụ thứ 2, hậu vệ này bị đau sau một nỗ lực truy cản cầu thủ đối phương. Những bước chân tập tễnh của Varane bên ngoài sân khiến CĐV MU không khỏi lo lắng.

Varane bỏ lỡ ba trận đấu của MU sau khi trở lại từ World Cup 1
Varane dính chấn thương trong trận chung kết World Cup

Theo thông tin từ Daily Mail, Varane có dấu hiệu mỏi cơ và sẽ phải ngồi ngoài tới hết tháng 12 này. Nếu quá trình phục hồi thuận lợi, cầu thủ 29 tuổi sẽ trở lại cho trận gặp Wolves vào ngày 30/12, tuy vậy, HLV Erik ten Hag sẽ không mạo hiểm.

Trước mắt MU là ba trận đấu với Burnley, Nottingham Forest và Wolverhampton. HLV Erik ten Hag chắc chắn muốn tận dụng khoảng thời gian sau World Cup này để có thể bứt lên trên bảng xếp hạng. 

May mắn với MU cũng như HLV Erik ten Hag là hậu vệ Lisandro Martinez không ra sân quá nhiều ở World Cup năm nay. Cầu thủ người Argentina sẽ sẵn sàng trở lại sân Old Trafford với phong độ cao nhất sau khi lễ mừng công của ĐT Argentina ở quê nhà kết thúc.

Hiện cầu thủ MU vẫn đang tích cực tập luyện để chuẩn bị tốt nhất cho phần còn lại của mùa giải. Trong thời gian World Cup diễn ra, Man Utd có hai trận giao hữu ở Tây Ban Nha và cả hai đều kết thúc với thất bại.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục